XU THẾ 2025: Mỹ phẩm nam giới – Thị trường tiềm năng và Cơ hội kinh doanh “tiên phong” cho Thương hiệu mỹ phẩm – Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

08/10/2024

Hiện nay, thị trường mỹ phẩm nam giới “sôi động” với mức tăng trưởng đáng kể. Thể hiện sự thay đổi trong hành vi mua hàng của “phái mạnh”. Gợi mở cơ hội bứt phá kinh doanh cho thương hiệu mỹ phẩm khi tiên phong đầu tư vào các dòng mỹ phẩm nam giới. Cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA khai thác tiềm năng phát triển của mỹ phẩm nam giới thông qua bài viết này nhé!

Tổng quan về thị trường mỹ phẩm nam giới

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA - mỹ phẩm nam giới

Theo số liệu của Grand View Research, thị trường làm đẹp cho nam giới đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm 9,1% trong giai đoạn 2022-2030 và dự kiến đạt giá trị 30,8 tỷ USD trên toàn cầu. Mỹ phẩm dành cho nam giới đang dần nở rộ, dự kiến trở thành xu hướng của thị trường mỹ phẩm toàn cầu. Chủ thương hiệu mỹ phẩm nắm bắt cơ hội kinh doanh thành công hệ sinh thái mỹ phẩm dành cho nam giới.

Trên thực tế, xu hướng làm đẹp ở nam giới đã được hình thành từ những năm 1960, 1970. Thế nhưng, phải đến thập niên 2010, thị trường mỹ phẩm dành riêng cho nam giới mới chính thức được ghi nhận với sự ra mắt các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm cho phái mạnh. Kể từ đó, “làn sóng” chăm chút vẻ bề ngoài của nam giới lan truyền với tốc độ nhanh chóng trên toàn cầu.

Bên cạnh đó, các “sao nam” trong và ngoài nước nhiệt tình giới thiệu các dòng mỹ phẩm nam giới thông qua hình ảnh, video chia sẻ Routine chăm sóc vẻ ngoài, yếu tố này tác động mạnh mẽ đến sức mua mỹ phẩm dành cho “phái mạnh”.

Bảng thành phần của mỹ phẩm nam giới ứng dụng hoạt chất gì?

Tương tự với phụ nữ, làn da nam giới thường xuyên gặp các tình trạng: thiếu ẩm, nổi mụn, nám sạm, lão hóa,… Vì một số nguyên nhân nội và ngoại sinh khác nhau, nam giới chưa chú trọng đến các bước chăm sóc vẻ ngoài một cách bài bản và khoa học. Chính vì vậy, bảng thành phần của mỹ phẩm nam giới với nồng độ hoạt chất phù hợp, mang lại nhiều công dụng trong một sản phẩm:

Kết hợp thành phần trị mụn – cấp ẩm

Những dòng mỹ phẩm với hiệu quả điều trị mụn tốt, đa phần sẽ làm khô da trong quá trình sử dụng. Theo quy trình chăm sóc da mụn cơ bản, sau bước sử dụng sản phẩm trị mụn sẽ đến giai đoạn cấp ẩm cho làn da, tránh tình trạng da khô căng, bong tróc. Nhưng nam giời thường cảm thấy phức tạp khi thực hiện quá nhiều bước và sử dụng các sản phẩm khác nhau. Chính vì vậy bảng thành phần của mỹ phẩm nam giới hướng đến giá trị điều trị mụn và cấp ẩm hiệu quả, nên kết hợp 2 hoạt chất tiêu biểu:

  • Hyaluronic acid

Hyaluronic Acid nổi tiếng với khả năng giữ nước gấp nhiều lần trọng lượng của nó, nhanh chóng trở thành một ngôi sao sáng trong công nghệ dưỡng ẩm. Thành phần này giúp da căng mọng, giảm nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi, là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi loại da. Thành phần Hyaluronic Acid là những công cụ mạnh mẽ, giúp bạn giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên và sức khỏe cho làn da.

  • Acid salicylic

Acid salicylic là một loại beta-hydroxy acid (BHA) với khả năng thâm nhập sâu vào lỗ chân lông, làm sạch bã nhờn và tế bào chết, từ đó giúp giảm viêm và mụn đầu đen. Sử dụng đều đặn mỹ phẩm chứa acid salicylic có thể hỗ trợ lớn trong quy trình điều trị mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Kết hợp thành phần giảm thâm sạm – chống lão hóa

Da xỉn màu và chảy xệ thường khiến vẻ ngoài trông mệt mỏi và già hơn so với tuổi thật. Điều này có thể làm giảm sự tự tin, ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân trong giao tiếp xã hội và công việc. Chính vì vậy, mỹ phẩm nam giới sở hữu song song 2 công dụng cải thiện thâm sạm và chống lão hóa, mang đến nét “đặc biệt” trong hệ sinh thái Brand mỹ phẩm:

  • Vitamin C

Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp chống lại tác động của gốc tự do và sự oxy hóa từ môi trường, qua đó làm giảm mảng thâm và nám. Sử dụng mỹ phẩm nam giới chứa Vitamin C giúp hỗ trợ cải thiện sắc tố da, đồng thời tăng cường sản xuất collagen, giúp da săn chắc hơn và tràn đầy sức sống. Để đạt hiệu quả cao nhất, nên sử dụng mỹ phẩm chứa Vitamin C vào buổi sáng và kết hợp với kem chống nắng để tận dụng tối đa khả năng bảo vệ da trước UVA và UVB.

  • Peptide

Peptides là chuỗi axit amin ngắn, giúp kích thích sản xuất collagen và elastin, hai protein cần thiết cho làn da săn chắc. Dòng mỹ phẩm nam giới chứa thành phần Peptide có thể hỗ trợ tái tạo da, làm mờ nếp nhăn và phục hồi độ đàn hồi cho da.

Top mã hàng mỹ phẩm nam giới XU THẾ HOT trên thị trường mỹ phẩm

Xu thế mỹ phẩm nam giới hướng đến giá trị tiện lợi và tối đa hóa công dụng sản phẩm. Dòng mỹ phẩm dành cho nam giới ưu tiên kết hợp 2 đến 3 công dụng của các bước liền kề. Tất cả tạo nên hệ sinh thái mỹ phẩm nam giới đa dạng:

  • Sữa tắm gội 2in1
  • Dầu gội xả 2in1
  • Kem chống nắng đa chức năng For Men
  • Xịt dưỡng tạo kiểu tóc For Men

Trước khi ra mắt sản phẩm mới thuộc phân khúc mỹ phẩm nam giới, Chủ thương hiệu nên phân tích các chỉ số thị trường, hoạch định chiến lược kinh doanh cụ thể, phát thảo kế hoạch dự phòng ứng phó rủi ro trong suốt quá trình kinh doanh. Quá trình này tiêu tốn nhiều thời gian và chi phí của Brand mỹ phẩm.

Để khắc phục tối đa sự tiêu tốn kể trên, ứng dụng giải pháp Product Insight giúp Brand mỹ phẩm thấu hiểu sâu sắc đa khía cạnh sản phẩm. Đồng thời, góp phần đáng kể vào quá trình hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm mới, giảm thiểu rủi ro trong suốt quá trình kinh doanh.

PRODUCT INSIGHT – BỆ ĐỠ VỮNG CHẮC CÙNG BRAND MỸ PHẨM CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNG

Product Insight là gì?

Product Insight là giải pháp độc quyền tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, được thực hiện dựa trên sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tham gia nghiên cứu và phát triển. Đây là giải pháp toàn diện, giúp xây dựng và phát triển sản phẩm bám sát giá trị cốt lõi của thương hiệu mỹ phẩm, tạo tiền đề thăng tiến doanh số và chiếm lĩnh thị trường nhanh chóng.

UNILA cung cấp Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường

Product Insight thể hiện sức mạnh nội tại của Brand mỹ phẩm, hiểu rõ giá trị này, vận dụng kinh nghiệm hơn 12 năm thực chiến trên thị trường mỹ phẩm. Các cố vấn chiến lược tại UNILA phân tích sản phẩm chuẩn chỉnh, đúc kết thành trọn bộ Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường:

  • Đảm bảo “cảm quan” kết cấu, hương thơm và hiệu quả sản phẩm, độ an toàn lành tính đáp ứng yêu cầu của Brand mỹ phẩm, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
  • Sản phẩm tiếp cận đúng tệp khách hàng và thị trường tiêu thụ nhất định, tạo lợi thế cạnh tranh và tránh rủi ro kinh doanh lang mang.
  • Product Insight giúp Chủ thương hiệu thấu hiểu sâu sắc sản phẩm, nhằm đưa đến quyết định chiến lược kinh doanh sáng suốt
  • UNILA cung cấp trọn bộ tư liệu truyền thông/marketing đa kênh, nhấn mạnh tính độc quyền của sản phẩm.

Với hơn 2000 công thức độc quyền của trọn bộ các Key hàng HOT trên thị trường mỹ phẩm, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cung cấp tất cả sản phẩm đón đầu xu thế – vượt ngưỡng doanh số. 

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hân hạnh trở thành “bệ phóng” vững chắc cho Chủ thương hiệu vươn đến “móc son” sự nghiệp. UNILA luôn lắng nghe ý kiến và thực hiện tinh chỉnh nguyên liệu, công thức, nồng độ thành phần… phù hợp với sở thích, yêu cầu và hình thức kinh doanh của mỗi Khách hàng/Đối tác.

Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.

Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.

Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.

Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu 

Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.

Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:

  • Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
  • Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
  • Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.

Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.

Tạm kết

Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.

Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:

  • Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
  • Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
  • Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
  • Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
  • Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
  • Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
  • Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm

Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:

  • 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
  • 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
  • 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp

CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC 

Kem Face - Serum trị nám - UNILA Việt NamGia công kem face - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Gia công kem body - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Gia công nước hoa - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA

“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”

Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM

Webiste: https://unila.com.vn/

Hotline: 0989166612

Email: giacongunila@gmail.com

Youtube: http://www.youtube.com/@Unila.sanxuatmypham

 

 

 

Chia sẻ:

Thẻ:

#Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

#mỹ phẩm nam giới

#mỹ phẩm dành cho nam giới