Key Hàng Trị Nám dự kiến GÂY SỐT ĐA NỀN TẢNG cuối năm 2024 – BOSS ĐỪNG BỎ LỠ

21/08/2024

Cuối năm là thời điểm “kim cương” thích hợp cho Boss mỹ phẩm ra mắt key hàng trị nám, hứa hẹn bức tốc tăng trưởng và về đích doanh số. Boss mỹ phẩm chọn thời cơ thích hợp ra mắt key hàng kem face trị nám, đánh đúng vào tâm lý của khách hàng, mang về doanh thu “xanh” cho hệ thống kinh doanh. Cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tìm hiểu cặn kẽ key hàng ĐÓN ĐẦU XU THẾ này nhé!

Tổng quan tăng trưởng của Key Hàng Trị Nám trên thị trường mỹ phẩm

SỐ LƯỢT MUA HÀNG KHỦNG 150k – 106k – 52k – 13k, được ghi nhận khi Boss mỹ phẩm kinh doanh bộ mã hàng trị nám trên các sàn thương mại điện tử. Những sản phẩm theo hướng điều trị nám sạm chiếm thị phần cao và đang rất “sôi động” với nhiều chiến thuật cải tiến đa dạng mẫu mã, thành phần và “làn sóng” truyền thông mạnh mẽ. Cuối năm là thời điểm “kim cương” thích hợp cho Boss mỹ phẩm ra mắt key hàng trị nám, hứa hẹn bức tốc tăng trưởng và về đích doanh số.

Key hàng trị nám trên sàn thương mại điện tử - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Dựa vào báo cáo do Google cung cấp, so với cùng kỳ năm trước, số lượt tìm kiếm của từ khóa da nám sạm và cách trị nám TĂNG 900%. Cho thấy tình trạng nám sạm, tàn nhang, đồi mồi đang là “nỗi đau” của người tiêu dùng. Nguyên nhân có thể do ảnh hưởng của mùa hè và những đợt nắng nóng kéo dài dẫn đến làn da nám sạm, xỉn màu thiếu sức sống.

Thống kê của Google về Key hàng trị nám - Gia công mỹ phẩm UNILA

Việt Nam thuộc khí hậu nhiệt đời gió mùa, chính vì vậy thời gian nắng nóng thường kéo dài trong nhiều tháng. Vào thời điểm nắng nóng, đỉnh nhiệt lên đến hơn 40 độ C và lượng tia UV ở mức cực cao. Cho dù đã cố gắng che chắn bằng nhiều cách nhưng với lượng tia UV cao như vậy vẫn có thể làm tăng sinh hắc sắc tố Melanin, dẫn đến xuất hiện mảng nám, đốm nâu. Vì thế, key hàng trị nám được xem là giải pháp kinh doanh đón đầu xu thế thị trường mỹ phẩm.

Theo nguồn thống kê của Google, từ khóa liên quan đến điều trị nám đang giữ mức ổn định, thuộc TOP tìm kiếm và chưa có dấu hiệu bão hòa. Bên cạnh đó, từ khóa về những sản phẩm ức chế nám được đà TĂNG VỌT HƠN 250%. Điều này cho thấy người tiêu dùng đang ở giai đoạn tìm hiểu sản phẩm. Boss mỹ phẩm chọn thời cơ thích hợp ra mắt key hàng kem face trị nám, đánh đúng vào tâm lý của khách hàng, hứa hẹn mang về doanh thu “xanh” cho hệ thống kinh doanh.

Báo cáo số liệu của Google về Key hàng trị nám - UNILA Việt Nam

Tìm hiểu về nám sạm, tàn nhang, đốm nâu

Nám sạm, tàn nhang, đốm nâu khiến nhiều người mất tự tin về vẻ ngoài của mình. Theo Hiệp hội Da liễu Hoa Kỳ (AAD) cho biết, 90% người bị nám là phụ nữ, chỉ 10% trường hợp gặp ở nam giới. Nếu am hiểu tận gốc của tình trạng nám sạm việc điều trị sẽ dễ dàng và đạt được hiệu quả dứt điểm.

Nám sạm là gì?

Nám da là tình trạng rối loạn tăng sắc tố da, xuất hiện khi sắc tố Melanin sản sinh quá mức, dẫn đến hình thành các mảng hoặc đốm sẫm màu. Tình trạng này gặp nhiều ở phụ nữ từ 20 – 50 tuổi, nhất là khi mang thai và sau sinh. Nám da có thể đậm và nhạt dần theo thời gian, tình trạng thường nặng vào mùa hè, nhẹ hơn khi trời chuyển đông. Nám sạm thường xuất hiện ở những vùng da: hai bên má, mũi, bàn tay. Dựa vào những biểu hiệu khác nhau, có thể phân loại tình trạng nám thành 3 hình thái chính:

  • Nám nông
  • Nám sâu
  • Nám hỗn hợp

Nguyên nhân hình thành nám sạm?

Khoa học đã chứng minh, hắc sắc tố Melanin là nguyên nhân chính gây nên tình trạng làn da bị nám sạm, tàn nhang, đồi mồi,… Sắc tố này được tổng hợp từ nhiều yếu tố khách và chủ quan. Trên thực tế, Melanin hình thành phổ biến nhất do cơ chế tự sản sinh để bảo vệ làn da trước tia UV trong ánh nắng mặt trời.

Nguyên nhân nám sạm - Gia công mỹ phẩm UNILA

Bên cạnh đó, tình trạng nám sạm được hình thành từ những nguyên nhân nội và ngoại sinh khác như:

  • Di truyền: nám da có thể ảnh hưởng bởi gen. Tiền sử gia đình có người bị nám thì nguy cơ con cháu cũng sẽ gặp tình trạng này. Phần lớn các cặp song sinh giống nhau đều bị nám da. Người có làn da sẫm màu dễ bị nám hơn người da trắng.
  • Giới tính: tình trạng nám da ở phụ nữ cao gấp 9 lần nam giới.
  • Phụ nữ mang thai: nám da là tình trạng phổ biến, ảnh hưởng từ 15% – 50% phụ nữ mang thai. Sự gia tăng nồng độ estrogen, progesterone và các hormone kích thích tế bào hắc tố trong thời gian thai kỳ có thể gây nám da.
  • Ảnh hưởng bởi một số loại thuốc: kháng sinh, thuốc chống viêm không steroid (NSAID), lợi tiểu, retinoid, hạ đường huyết, chống co giật, loạn thần,…
  • Mỹ phẩm: một số loại có thể làm da nhạy cảm với ánh sáng mặt trời. Một vài sản phẩm có thể gây kích ứng khiến da mỏng đi và dễ bị ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài.
  • Chế độ chăm sóc da không phù hợp: tình trạng này kéo dài sẽ khiến da suy yếu, sức đề kháng giảm, thậm chí có thể gây nên những tổn thương trên da.

Phân loại lâm sàn của tình trạng nám sạm?

  • Nám nông

Nám nông hình thành do các tế bào melanocyte đưa sắc tố melanin vào trong lớp tế bào sừng. Loại nám này có màu nâu nhạt, chân nông, nằm ở thượng bì hoặc lớp da ngoài cùng, thường tập trung thành từng mảng nhỏ. Nám nông xuất hiện chủ yếu ở trán, 2 bên gò má, mũi và cằm, với đường viền rõ rệt dễ phân biệt với vùng da xung quanh.

  • Nám sâu

Nám sâu có màu nâu nhạt đến đen sẫm, đường viền mờ. Chân nám nằm sâu dưới da do tế bào melanocyte đẩy sắc tố melanin từ trung bì vào sâu bên trong. Loại nám này xuất hiện theo từng đốm, chấm tròn nhỏ tương tự như vết thâm sau mụn. Nám đốm thường gặp ở phụ nữ trên 30 tuổi, người trong thời kỳ tiền mãn kinh.

  • Nám hỗn hợp

Nám hỗn hợp là loại phổ biến nhất, bao gồm nám nông và nám sâu, xuất hiện rải rác chủ yếu ở trán, 2 bên gò má, mũi, vùng da quanh mắt. Nám hỗn hợp có chân nằm sâu, màu sắc và kích thước không đồng đều. Đây là loại nám khó điều trị nhất.

Key hàng trị nám tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA được nghiên cứu tỉ mỉ với công thức, nồng độ hoạt chất ĐỘC QUYỀN. Mang đến hiệu quả điều trị nhanh chóng tình trạng nám sạm. Nguồn nguyên liệu chuẩn sạch – minh bạch, đầy đủ giấy kiểm định, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe của người tiêu dùng.

Với đội ngũ chuyên viên phân tích thị trường giàu kinh nghiệm, dự đoán chính xác tốc độ chiếm lĩnh thị phần của nhiều key hàng mới. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng tham vấn chiến lược kinh doanh đa khía cạnh, cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm dẫn dắt đội nhóm bán hàng phát triển thành công rực rỡ.

Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.

Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.

Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.

Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

CUNG CẤP TRỌN BỘ PRODUCT GUIDELINE: Product Guideline là bộ quy chuẩn sản phẩm xu thế mới: Khởi tạo sản phẩm theo xu hướng mới, tất cả được thực hiện và phát triển bày bản chỉn chu ngay từ bước đầu tiên. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cung cấp trọn bộ Product Guideline giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm phát triển đúng với bản sắc thương hiệu.

️Sự tin tưởng của Khách hàng/Đối tác luôn là nguồn động lực to lớn giúp Gia công mỹ phẩm UNILA hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.

Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu 

Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.

Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:

  • Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
  • Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
  • Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.

Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.

Tạm kết

Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.

Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:

  • Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
  • Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
  • Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
  • Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
  • Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
  • Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
  • Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm

Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:

  • 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
  • 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
  • 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp

____________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA

“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”

Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM

Webiste: https://unila.com.vn/

Hotline: 0989166612

Email: giacongunila@gmail.com

Youtube: http://www.youtube.com/@Unila.sanxuatmypham

Chia sẻ:

Thẻ:

#key hàng trị nám

#chiến lược kinh doanh trên mạng xã hội

#gia công mỹ phẩm UNILA

#Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA