Mách Boss 4 cách chọn BAO BÌ theo CÁ TÍNH thương hiệu

01/08/2024

Cá tính thương hiệu mỹ phẩm là gì?

Cá tính thương hiệu là từ khóa thường gặp trong quá trình kinh doanh của Chủ thương hiệu mỹ phẩm. Có thể nói, cá tính thương hiệu mỹ phẩm là những nét riêng biệt được xây dựng theo phong cách mà doanh nghiệp muốn khách hàng nhìn nhận về mình. Boss mỹ phẩm thành công tạo dựng hình ảnh thương hiệu khác biệt và độc đáo. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Việt Nam nhận thấy điều này là lợi thế cạnh tranh với đối thủ trên “đường đua” chinh phục khách hàng.

Cá tính thương hiệu nêu bật giá trị khác biệt của sản phẩm trên “bản đồ” mỹ phẩm. Yếu tố này được biểu thị rõ nhất thông qua thiết kế của mẫu mã, bao bì, chai lọ sản phẩm. Mỗi thương hiệu mỹ phẩm nên xác định đúng cá tính thương hiệu. Từ đó ra mắt sản phẩm với bao bì bám sát cá tính này. Nhất quán giữa bao bì với cá tính thương hiệu mỹ phẩm giúp tăng tỷ lệ mua hàng của khách hàng mục tiêu. Đồng thời, truyền tải nguyên vẹn bản sắc thương hiệu đến với khách hàng.

Sâu rộng hơn, cá tính thương hiệu mỹ phẩm là một tập hợp các đặc điểm của con người được gán cho một tên thương hiệu, để có thể tạo ra sự liên kết với người tiêu dùng. Đem đến hiệu quả làm tăng tài sản thương hiệu của doanh nghiệp bằng cách tạo ra một nhóm các đặc điểm nhất quán mà được một phân khúc người tiêu dùng ưa thích.

Cá tính thương hiệu mỹ phẩm là một giá trị định tính gia tăng một thương hiệu đạt được bên cạnh các lợi ích lí tính. Cá tính thương hiệu là một khuôn khổ giúp một công ty hoặc tổ chức định hình cách mọi người cảm nhận về sản phẩm, dịch vụ hoặc sứ mệnh của họ. Có thể nói cá tính thương hiệu mỹ phẩm gợi ra các phản ứng cảm xúc đối trong một phân khúc người tiêu dùng cụ thể, với mục đích thúc đẩy các hành động có lợi cho Chủ thương hiệu mỹ phẩm.

Sau khi đã hiểu được tầm quan trọng và những tiêu chí cần thiết, có thể bắt đầu xây dựng cá tính cho thương hiệu mỹ phẩm. Trong suốt quá trình này, Chủ thương hiệu mỹ phẩm cần xem thương hiệu như một con người để từ đó phác họa những tính cách, xây dựng giọng nói, cách hành xử, cách giao tiếp với công chúng sao cho tốt nhất. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA gửi Boss 6 bước cơ bản xây dựng cái tính thương hiệu mỹ phẩm:

  • Bước 1: Xác định đối tượng mục tiêu
  • Bước 2: Định vị thương hiệu
  • Bước 3: Liệt kê danh sách các tính từ phù hợp với nghiên cứu
  • Bước 4: Chọn và phối hợp các tính cách phù hợp với thương hiệu
  • Bước 5: Triển khai xây dựng cá tính thương hiệu ngoại tuyến
  • Bước 6: Xây dựng cá tính thương hiệu trên Internet

Để tạo dựng được một thương hiệu mỹ phẩm bền vững, có độ nhận biết cao thì cần rất nhiều nỗ lực. Trong đó, xây dựng cá tính thương hiệu mỹ phẩm phù hợp là điều mà Boss cần đặc biệt quan tâm, bởi đây chính là nền tảng, là cơ sở cho mọi hoạt động quảng bá thương hiệu sau này.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA gợi ý 4 phong cách mẫu mã, bao bì đúng chuẩn cá tính thương hiệu mỹ phẩm

Chúng tôi đã thực hiện nhiều cuộc khảo sát lấy ý kiến, đúc kết tìm ra 4 phong cách mẫu mã, bao bì đúng chuẩn cá tính thương hiệu mỹ phẩm. Hiểu rõ bản chất của 4 phong cách này giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm không lang mang trên “con đường” kinh doanh. 

Mẫu mã, bao bì cao cấp – sang trọng

Mẫu mã, bao bì cao cấp - sang trọng - UNILA Việt Nam

Cá tính thương hiệu mỹ phẩm hướng đến tệp khách hàng “đăng cấp”, cần chú trọng đảm bảo song song 2 yếu tố: chất lượng cao và bao bì sang trọng. Chủ thương hiệu mỹ phẩm nên chọn chất liệu thủy tinh phủ bạc đang là xu hướng thiết kế bao bì, mẫu mã cao cấp, sang trọng.

Gia công mỹ phẩm UNILA Việt Nam chọn chất liệu thủy tinh trong suốt được liên tưởng như viên kim cương sáng rực giữa hàng ngàn sản phẩm cùng loại chung phân khúc. Gợi mở cảm giác sang trọng và thể hiện đẳng cấp của người dùng sản phẩm.

Mẫu mã, bao bì thuần chay – thiên nhiên

Mẫu mã, bao bì thuần chay - thiên nhiên

Biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường tác động trực tiếp đến ước muốn bảo vệ “mẹ thiên nhiên” của mỗi người. Đây là nguồn gốc của cá tính thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, thiên nhiên. Xu hướng này ghi nhận sự hưởng ứng mạnh mẽ và nhanh chóng lan rộng trên toàn cầu. Cá tính thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, thiên nhiên áp dụng triệt để mẫu mã, bao bì với chất liệu dễ phân hủy, thân thiện môi trường như: bã mía, bột ngô, Cellulose.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế Basic của bao bì thuần chay xoay quanh những gam màu trung tính, kết hợp cùng các biểu tượng chiết xuất thiên nhiên có trong bảng thành phần. Tất cả tạo cảm quan nhẹ nhàng, thích hợp với khách hàng yêu thích sự lành tính.

Mẫu mã, bao bì điều trị – chuyên sâu

Mẫu mã, bao bì điều trị - chuyên sâu

Thị phần của mã hàng dược mỹ phẩm được đánh giá cao với tốc độ phát triển “nhanh như chớp”. Nắm bắt tầm nhìn chiến lược này, Chủ thương hiệu hình thành cá tính thương hiệu mỹ phẩm điều trị chuyên sâu các tình trạng da như: nám sạm, mụn, mỏng mao mạch, kích ứng… Thiết kế bao bì, mẫu mã sản phẩm theo đuổi cá tính này, Chủ thương hiệu mỹ phẩm nên chọn màu sắc chủ đạo thiên về khoa học như màu trắng và màu xanh dương.

Chú ý nên thiết kế nổi bật nồng độ và hoạt chất chuyên điều trị trên bao bì. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA giúp khách hàng dễ dàng chọn mua sản phẩm phục vụ quá trình “chữa lành” làn da đang tổn thương.

Mẫu mã, bao bì độc đáo – khác biệt

Mẫu mã, bao bì độc đáo - khác biệt- UNILA Việt Nam

Bắt Trend là một trong những cá tính thương hiệu được nhiều Boss mỹ phẩm áp dụng trong thiết kế mẫu mã, bao bì. Những thiết kế theo cá tình này được Gia công mỹ phẩm UNILA lấy cảm hứng từ những xu hướng bao bì HOT TREND trên thị trường mỹ phẩm.

Để thêm phần lôi cuốn “ánh nhìn”, Chủ thương hiệu mỹ phẩm nên chọn hình dạng chai lọ độc đáo, lạ mắt. Điểm mạnh của bao bì này sẽ dễ dàng thu hút thị giác, tạo ấn tượng đậm sâu trong trí nhớ của người dùng.

Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.

Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:

Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.

Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.

Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

CUNG CẤP TRỌN BỘ PRODUCT GUIDELINE: Product Guideline là bộ quy chuẩn sản phẩm xu thế mới: Khởi tạo sản phẩm theo xu hướng mới, tất cả được thực hiện và phát triển bày bản chỉn chu ngay từ bước đầu tiên. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cung cấp trọn bộ Product Guideline giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm phát triển đúng với bản sắc thương hiệu.

️Sự tin tưởng của Khách hàng/Đối tác luôn là nguồn động lực to lớn giúp Gia công mỹ phẩm UNILA hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.

Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu 

Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.

Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:

  • Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
  • Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
  • Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.

Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.

Tạm kết

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đã cập nhật mẫu mã & bao bì đa dạng cá tính thương hiệu mỹ phẩm. Đảm bảo phù hợp tất cả hình thức kinh doanh của khách hàng gia công. UNILA tự hào là đơn vị sản xuất mỹ phẩm đứng sau phát triển “thịnh vượng” của khách hàng.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.

Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:

  • Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
  • Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
  • Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
  • Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
  • Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
  • Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
  • Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm

Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:

  • 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
  • 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
  • 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp

____________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA

“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”

Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM

Webiste: https://unila.com.vn/

Hotline: 0989166612

Email: giacongunila@gmail.com

Youtube: http://www.youtube.com/@Unila.sanxuatmypham

Chia sẻ:

Thẻ:

#gia công mỹ phẩm UNILA

#Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

#cá tính thương hiệu mỹ phẩm

#mẫu mã

#bao bì