3 Phong cách thiết kế bao bì bộ sản phẩm CHỮA NÁM – Chạm đến “cảm xúc” Khách hàng
27/08/2024
Mẫu mã, bao bì thể hiện sâu sắc cá tính thương hiệu, là điểm chạm đầu tiên trong quá trình thuyết phục khách hàng chọn mua sản phẩm. Boss mỹ phẩm đang mong muốn bộ Key hàng chữa nám có thiết kế bao bì dễ dàng chạm đến cảm xúc khách hàng. Cùng Nhà máy gia công mỹ phẩm UNILA tìm hiểu 3 phong cách thiết kế bao bì bộ sản phẩm chữa nám thỏa mãn 3 yếu tố!
Bao bì là gì?
Bao bì được hiểu đơn giản là chai lọ, hủ hộp chứa và bảo vệ sản phẩm, tránh các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng bên trong. Loại bao bì cho key hàng chữa nám thường có những nét đặc thù riêng, dễ dàng phân biệt khi xếp cùng các dòng sản phẩm khác, tùy vào chiến lược phát triển bộ sản phẩm chữa nám của thương hiệu. Bao bì là điểm tiếp xúc đầu tiên của khách hàng với sản phẩm.
Bao bì chạm đến cảm xúc khách hàng phải đáp ứng tính hấp dẫn, giúp sản phẩm nội bật giữa “đám đông”, thu hút sự chú ý và khơi nguồn ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí mua hàng của người tiêu dùng. Bao bì thể hiện giá trị và tầm nhìn của thương hiệu, theo hướng sáng tạo, hiện đại, không ngại đổi mới và cải tiến.
Vì vậy, Chủ thương hiệu mỹ phẩm cần chú trọng nghiên cứu, cập nhật mẫu mã, bao bì cho bộ sản phẩm chữa nám, góp phần thực hiện hóa khát khao bứt phá doanh số cho hệ sinh thái Key hàng này. Hiểu rõ tầm quan trọng của thiết kế bao bì trong bộ sản phẩm chữa nám, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA liên tục cập nhật Album bao bì mẫu mã HOT TREND tương thích đa dạng sản phẩm, mô hình kinh doanh của Chủ thương hiệu.
Tại sao cần bao bì RIÊNG BIỆT cho bộ sản phẩm chữa nám
Bộ sản phẩm trị nám có những nét đặc trưng trong phong cách thiết kế mẫu mã, bao bì. Do yếu tố đặc thù của các hoạt chất trong bảng thành phần, bộ sản phẩm trị nám cần sử dụng chất liệu bao bì tương đối khác biệt. Chủ thương hiệu mỹ phẩm kinh doanh bộ sản phẩm trị nám cần đầu tư “mạnh tay” vào hình thức key hàng, giúp ghi dấu ấn sâu đậm trong tâm trí Khách hàng.
- Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng: Thị trường mỹ phẩm luôn biến đổi không ngừng với sự ra đời của các mẫu mã mới. Bao bì độc lạ hỗ trợ doanh nghiệp đáp ứng được nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của khách hàng.
- Tăng tính cạnh tranh: Để tồn tại và phát triển trong thị trường cạnh tranh cao, các doanh nghiệp cần liên tục đổi mới bao bì thu hút, độc đáo. Việc cập nhật bao bì lạ mắt giúp doanh nghiệp nắm bắt được xu hướng thị trường, từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp.
3 Phong cách thiết kế bao bì cho bộ sản phẩm chữa nám
Mẫu mã, bao bì thể hiện sâu sắc cá tính thương hiệu, là điểm chạm đầu tiên trong quá trình thuyết phục khách hàng chọn mua sản phẩm. Boss mỹ phẩm mong muốn bao bì bộ sản phẩm trị nám chạm đến cảm xúc khách hàng, nên đảm bảo đầy đủ 3 yếu tố:
Bao bì thủy tinh tối màu
Để bảo quản tối đa chất lượng bên trong bộ sản phẩm trị nám, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA khuyến cáo nên sử dụng chai lọ, hủ hộp tối màu như: nâu, nâu trà, xanh lá đậm,… với chất liệu thủy tinh cao cấp. Yếu tố này thể hiện sự chuyên nghiệp và chu đáo của thương hiệu mỹ phẩm, chiếm được trọn niềm tin yêu của Khách hàng.
Bao bì theo tone màu Vàng Gold
Chọn tone màu bao bì phù hợp là yếu tố rất quan trọng trong quá trình xây dựng chiến lược kinh doanh bộ sản phẩm trị nám. Những bộ sản phẩm này phát triển theo hướng điều trị, thường có tone màu ấm áp, chữa lành, sang trọng và phù hợp với tệp khách hàng trung – thượng lưu. Sắc màu Vàng Gold hội tụ đầy đủ tính ấm áp, sang trọng, nâng cao mức độ tin tưởng cho bộ sản phẩm trị nám. Tone màu này dẫn dắt thương hiệu hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp, nhấn mạnh chất lượng và đẳng cấp cho sản phẩm.
Bao bì với nét riêng – đồng nhất
Nét riêng trong mẫu mã, bao bì gây ấn tượng mạnh mẽ cho người tiêu dùng, ngay từ “ánh nhìn” đầu tiên. Điểm đặc biệt sẽ tuyệt vời hơn, khi Boss mỹ phẩm ứng dụng đồng nhất cho toàn bộ Key hàng trong hệ sinh thái trị nám. Chủ thương hiệu lưu ý nét riêng trong bao bì được tùy biến sáng tạo nhưng thõa mãn thuần phong mỹ tục và không gây cảm quan tối nghĩa.
Vai trò của bao bì riêng biệt cho bộ sản phẩm chữa nám?
Chất lượng của sản phẩm chữa nám phần lớn được đánh giá dựa vào yếu tố hình thức mẫu mã, bao bì. Giao diện sản phẩm chi phối mạnh mẽ đến quyết định mua hàng. Nhóm khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm chữa nám thường ở độ tuổi trên 30. Chính vì vậy, có thể chọn lựa mẫu mã, bao bì của bộ sản phẩm này dựa theo sở thích chung của tệp khách hàng kể trên và thõa mãn những điểm đặc trưng.
Chủ thương hiệu mỹ phẩm sẵn có hoặc đang muốn kinh doanh bộ sản phẩm chữa nám, cần chú trọng nghiên cứu, cập nhật những mẫu mã, bao bì mang tính khoa học, nổi bật, hiện đại. Thể hiện giá trị mã hàng trong thiết kế mẫu mã, bao bì giúp nâng tầm định vị hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm của Boss.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
CUNG CẤP TRỌN BỘ PRODUCT GUIDELINE: Product Guideline là bộ quy chuẩn sản phẩm xu thế mới: Khởi tạo sản phẩm theo xu hướng mới, tất cả được thực hiện và phát triển bày bản chỉn chu ngay từ bước đầu tiên. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cung cấp trọn bộ Product Guideline giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm phát triển đúng với bản sắc thương hiệu.
️Sự tin tưởng của Khách hàng/Đối tác luôn là nguồn động lực to lớn giúp Gia công mỹ phẩm UNILA hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
____________________
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
22/11/2024
Gia công 2025: Kem Face Dưỡng Trắng – Nêu bật giá trị hoạt chất với giải pháp UNILA PRODUCT INSIGHT -
21/11/2024
“Lên ngôi” xu hướng gia công mỹ phẩm nội địa thay vì sính ngoại – Tích hợp giải pháp Product Insight nhạy bén dẫn đầu xu thế mỹ phẩm toàn cầu 2025 -
20/11/2024
Đồng hành cùng triễn làm In-Cosmetic 2024 – UNILA VIỆT NAM kiến xây sản phẩm đón đầu xu thế mỹ phẩm 2025 -
19/11/2024
Tiên phong ứng dụng nguyên liệu mỹ phẩm Thiên Nhiên – UNILA Việt Nam cam kết 100% AN TOÀN VÀ LÀNH TÍNH – Cơ hội DẪN ĐẦU cho Brand mỹ phẩm