4 giai đoạn “vòng đời sản phẩm” – UNILA Tư vấn tận tâm – Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm UNILA
12/08/2024
Để Key hàng “tâm huyết” lướt qua 4 giai đoạn của vòng đời sản phẩm, Chủ thương hiệu mỹ phẩm phải không ngừng cải tiến, đáp ứng xu thế mới của thị trường. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA thấu hiểu tâm lý của Chủ thương hiệu. Bằng kinh nghiệm và trải nghiệm, chúng tôi hân hạnh cùng Boss mỹ phẩm lướt qua mọi thử thách trong suốt hành trình kinh doanh.
Tổng quan về vòng đời sản phẩm
Nhiều nhà kinh tế học cho rằng, bất kỳ mã hàng ở mọi lĩnh vực đều tuân theo quy tắc “vòng đời sản phẩm” bao gồm 4 giai đoạn: giới thiệu, phát triển, duy trì, thoái trào. Chủ thương hiệu mỹ phẩm đang loay hoay tìm cách để key hàng chủ lực KHÔNG bước vào giai đoạn cuối của vòng đời sản phẩm.
Vòng đời sản phẩm là gì?
Vòng đời sản phẩm (Product Life Cycle) là quy trình của sản phẩm, từ lúc bắt đầu lên ý tưởng cho tới khi thiết kế, phát triển, đưa ra ngoài thị trường, sử dụng, bảo trì cho đến khi bị đào thải khỏi thị trường kinh doanh. Vòng đời của một mã hàng lĩnh vực mỹ phẩm không nhất thiết phải có đầy đủ tất cả giai đoạn, một sản phẩm sẽ có vòng đời ngắn hay dài khác nhau.
Mục đích chính của việc xác định vòng đời sản phẩm giúp cho Chủ thương hiệu mỹ phẩm nắm bắt được các giai đoạn khác nhau thông qua những minh chứng từ quá trình thay đổi lợi nhuận và tăng trường doanh số.
Khái quát 4 giai đoạn của vòng đời sản phẩm
Vòng đời sản phẩm thường được chia thành 4 giai đoạn: giới thiệu – phát triển – trưởng thành và suy thoái. Hành trình kinh doanh mỹ phẩm cho dù thuận lợi đến đâu vẫn không tránh khỏi vô vàn thử thách. Hướng về mục tiêu lớn: “nâng tầm thương hiệu”, Boss mỹ phẩm cần đồng hành với đối tác có cùng chí hướng. Tạo tiền đề cho hệ sinh thái sản phẩm phát triển đồng đều và vững mạnh.
- Giai đoạn giới thiệu sản phẩm
Đây là giai đoạn đưa sản phẩm ra thị trường. Thông thường giai đoạn này sẽ được thực hiện sau một thời gian dài nghiên cứu, xây dựng, phát triển và hoàn thiện sản phẩm. Chủ thương hiệu mỹ phẩm sẽ phải bỏ khá nhiều chi phí cho quảng bá sản phẩm và thương hiệu, do đó giá thành của sản phẩm ở giai đoạn này thường rất cao. Để tối ưu hóa chi phí trong thời điểm này, Chủ thương hiệu nên đồng hành cùng đơn vị sản xuất mỹ phẩm trọn gói uy tín.
- Giai đoạn phát triển
Trong giai đoạn này, khách hàng đã biết đến sản phẩm và thương hiệu nhiều hơn do các chiến lược marketing mở rộng thị trường. Doanh thu cũng ổn định hơn so với giai đoạn giới thiệu sản phẩm. Tuy nhiên các đối thủ cạnh tranh bắt đầu xuất hiện ở giai đoạn này. Chủ thương hiệu mỹ phẩm nên đầu tư vào chiến lược truyền thông, các chương trình khuyến mãi kích cầu.
- Giai đoạn trưởng thành
Đây là giai đoạn được nhiều Chủ thương hiệu mỹ phẩm mong muốn đạt được, lúc này sản phẩm đã tạo được “vị trí” trong lòng người tiêu dùng. Giai đoạn trưởng thành được đánh giá ổn định nhất, xây dựng tệp khách hàng trung thành với thương hiệu. Lượng khách hàng tuy không nhiều như ở giai đoạn trước nhưng lại đều đặn và gắn bó với sản phẩm lâu hơn.
- Giai đoạn suy thoái
Là giai đoạn cuối cùng để quyết định xem vòng đời của sản phẩm sẽ tiếp tục hay kết thúc. Ở giai đoạn này, số lượng đối thủ cạnh tranh sẽ cao nhất khiến Boss mỹ phẩm phải bỏ nhiều chi phí để đầu tư. Thương hiệu mỹ phẩm cần nắm bắt thời điểm nhằm đưa ra những cải tiến mang tính chiến lược giúp kéo lại “sức sống” cho sản phẩm. Giải quyết giai đoạn này bằng những phương pháp đúng sẽ hạn chế tối đa trường hợp đứt gãy chuỗi cung ứng, gãy key hàng chủ lực.
Làm sao để kéo dài vòng đời sản phẩm?
Khi từ giai đoạn chín muồi đến suy tàn, sản phẩm dần trở nên bão hòa trong thị trường, đồng thời phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ. Đây chính là lúc Chủ thương hiệu mỹ phẩm phải đau đầu nghĩ cách làm thế nào để kéo dài vòng đời của sản phẩm. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA xin gợi ý đến Chủ thương hiệu mỹ phẩm một số phương pháp hữu hiệu:
- Hợp tác với đơn vị gia công mỹ phẩm trọn gói
- Chiến lược khuyến mãi, giảm giá sản phẩm
- Phát triển sản phẩm
- Quảng cáo
- Tìm kiếm thị trường
- Đổi mới bao bì
Sản xuất mỹ phẩm TRỌN GÓI – Phương pháp TỐI ƯU cho Chủ thương hiệu mỹ phẩm
Để sản phẩm “tâm huyết” tồn tại lâu dài, Chủ thương hiệu mỹ phẩm phải không ngừng cải tiến, đáp ứng xu thế mới của thị trường. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA thấu hiểu tâm lý của Chủ thương hiệu. Bằng kinh nghiệm và trải nghiệm, chúng tôi hân hạnh cùng Boss mỹ phẩm lướt qua mọi thử thách trong suốt hành trình kinh doanh.
- Gia công mỹ phẩm UNILA lấy lợi ích của khách hàng làm “kim chỉ nam”. Hơn 12 năm “chung bước” cùng nhiều thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đúc kết kiến thức thực tiễn, sẵn sàng đề xuất chiến lược kinh doanh ĐỘC QUYỀN cho Khách hàng/Đối tác.
- Chúng tôi là giải pháp sản xuất mỹ phẩm trọn gói, chuyên gia công các dòng mỹ phẩm sạch đón đầu xu thế mới. Khi hợp tác với UNILA, khách hàng hoàn toàn yên tâm, vì sản xuất các dòng mỹ phẩm sạch đón đầu xu hướng là thế mạnh của chúng tôi. Gia công mỹ phẩm UNILA đảm bảo chất lượng trên từng “con hàng”.
- Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sở hữu Team chuyên nghiên cứu cốt lõi sản phẩm, đảm bảo Key hàng chủ chốt của Boss được khởi tạo và phát triển bài bản, chỉn chu ngay từ những bước đầu tiên đi đúng theo bản sắc thương hiệu.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
CUNG CẤP TRỌN BỘ PRODUCT GUIDELINE: Product Guideline là bộ quy chuẩn sản phẩm xu thế mới: Khởi tạo sản phẩm theo xu hướng mới, tất cả được thực hiện và phát triển bày bản chỉn chu ngay từ bước đầu tiên. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cung cấp trọn bộ Product Guideline giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm phát triển đúng với bản sắc thương hiệu.
️Sự tin tưởng của Khách hàng/Đối tác luôn là nguồn động lực to lớn giúp Gia công mỹ phẩm UNILA hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
____________________
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
13/12/2024
Tác hại của mỹ phẩm kém chất lượng – Năm mới 2025 Thương hiệu đừng để khách hàng quay lưng vì mỹ phẩm “kém sạch” -
12/12/2024
Phương pháp gia công mỹ phẩm trọn gói – Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm xanh chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản -
11/12/2024
Vì sao mỹ phẩm nhẹ mùi ngày càng được ưa chuộng – Phân tích đa góc nhìn thị trường làm đẹp 2025 với giải pháp Product Insight độc bản -
10/12/2024
Giải pháp Product Insight – Thương hiệu mỹ phẩm Unblock tâm trí khách hàng – Thúc tiến chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm 2025