UNILA đẩy nhanh tiến độ đơn hàng – thúc tiến doanh số cuối năm 2024 cho Boss mỹ phẩm
14/08/2024
Đáp ứng tối đa yêu cầu của Chủ thương hiệu mỹ phẩm, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA dốc toàn lực đẩy nhanh tiến độ đơn hàng. Chúng tôi thấu hiểu hiện tại là thời điểm “chạy nước rút” chuẩn bị KEY HÀNG THẮNG, hỗ trợ Boss mỹ phẩm thúc tiến tăng trưởng doanh số cho chiến lược kinh doanh cuối 2024.
Tổng quan và dự báo kinh tế Việt Nam năm 2024
Sau một năm chững lại vì những ảnh hưởng từ những bất định của tình hình thế giới, triển vọng kinh tế của Việt Nam trong năm 2024 được các tổ chức quốc tế dự báo khá lạc quan, tăng trưởng GDP sẽ phục hồi mạnh mẽ lên mức 5,5-6,5%. Trong bối cảnh đổi mới chuỗi cung ứng toàn cầu, Việt Nam nổi lên như một “người chiến thắng” quan trọng, tăng trưởng xuất khẩu hàng hóa được dự báo sẽ tiếp tục tăng tốc trong trung hạn.
Cùng với đó, sự gia tăng đầu tư của các tập đoàn đa quốc gia sẽ thúc đẩy tăng trưởng GDP của Việt Nam vượt trội so với các quốc gia ASEAN khác, ít nhất đến năm 2030”, báo cáo nhận định. Theo đó, con số dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2024 được ICAEW đưa ra là 5%, cao hơn so với con số tăng trưởng 4,7% được dự báo cho năm 2023.
Dưới góc nhìn của Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF), GDP của Việt Nam trong năm 2024 cũng khá tích cực với mức tăng 5,8% và nằm trong nhóm 20 nền kinh tế tăng trưởng cao nhất thế giới. Đứng đầu danh sách tăng trưởng là Macau (Trung Quốc) tăng trưởng 27,16%; Guyana 26,56%; Palau 12,40%; Niger 11,14%; Senegal 8,82% ; Đông Nam Á có Campuchia (6,13%) và Philippines (5,88%) có dự báo tăng trưởng cao hơn Việt Nam.
Một trong những lý do khiến IMF tin tưởng về triển vọng tăng trưởng của Việt Nam là nhờ nền tảng hỗ trợ tăng trưởng kinh tế của Việt Nam có được từ trước thời kỳ đại dịch Covid-19 vẫn được duy trì trong năm 2024 cho dù nền kinh tế định hướng xuất khẩu đã chịu nhiều tác động của nhu cầu sụt giảm từ bên ngoài trong năm 2023. Theo đó, IMF cho rằng tăng trưởng GDP năm 2025 của Việt Nam có thể leo lên mức 6,9%.
Kinh tế vĩ mô hiện tại đang ủng hộ cho đà hồi phục của các doanh nghiệp và tạo triển vọng tăng trưởng lợi nhuận trong năm tới. Dự báo con số sẽ khả quan hơn khi đạt khoảng từ 8 đến 10%. Tuy nhiên, theo các chuyên gia trong ngành, thì mỗi nhóm ngành sẽ có sự phân hóa về lợi nhuận khác nhau. Theo đó, nhóm ngành kinh doanh lên ngôi năm 2024 có triển vọng tích cực nhất:
- Lĩnh vực công nghệ thông tin – viễn thông
Nhóm ngành Công nghệ thông tin – Viễn thông được nhiều người kỳ vọng nhờ vào xu hướng trí tuệ nhân tạo (AI). Đi cùng với đó là tiến trình chuyển đổi số nhằm kích thích chi tiêu dành cho phần mềm và những dịch vụ công nghệ thông tin, đặc biệt là các lĩnh vực liên quan đến Cloud.
- Lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp
Lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp, đặc biệt là mảng sản xuất dược phẩm, dược mỹ phẩm đang ngày càng phát triển không ngừng. Đây cũng là nhóm ngành nghề khá đa dạng và phát triển, vốn có nhiều cơ hội và tiềm năng cho những ai muốn thử sức kinh doanh.
- Lĩnh vực năng lượng tái tạo
Năng lượng tái tạo cũng đang được quan tâm ngày càng nhiều trong những năm trở lại đây. Thuộc một trong những nhóm ngành kinh doanh lên ngôi năm 2024, đây sẽ cơ hội tốt cho những nhà kinh doanh muốn phát triển.
Tổng quan và dự báo của thị trưỡng mỹ phẩm cuối năm 2024
Nửa chặng đường của năm 2024 vừa qua, thị trường mỹ phẩm ghi nhận nhiều biến động theo chiều hướng tích cực. Các thương hiệu mỹ phẩm có bước chuyển mình, thông qua việc ra mắt mã hàng theo xu hướng thị trường, đổi mới bao bì, cải tiến chất lượng.
Trong kinh doanh mỹ phẩm, cuối năm là mốc thời gian hoàn mỹ để tiến hành ra mắt sản phẩm mới. Nhu cầu mua sắm sản phẩm “làm đẹp” có xu hướng tăng mạnh vào những tháng cuối năm. Đây là thời gian quy tụ nhiều lễ hội lớn và không thể thiếu những buổi tiệc cùng người thân và bạn bè.
Theo khảo sát thực tế của Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, cuối năm là thời điểm quý báu khi Boss mỹ phẩm tiến hành ra mắt Key hàng mới. Vậy nên, Chủ thương hiệu mỹ phẩm cần chuẩn bị hàng hóa vào tháng 8 đến 9 của năm để đạt hiệu quả thời gian đi hàng tối ưu.
UNILA đẩy nhanh tiến độ đơn hàng – thúc tiến doanh số cuối năm 2024 cho Boss mỹ phẩm
Đáp ứng tối đa yêu cầu của Chủ thương hiệu mỹ phẩm, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA dốc toàn lực đẩy nhanh tiến độ đơn hàng. Chúng tôi thấu hiểu hiện tại là thời điểm “chạy nước rút” chuẩn bị KEY HÀNG THẮNG, hỗ trợ Boss mỹ phẩm thúc tiến tăng trưởng doanh số cho chiến lược kinh doanh cuối 2024.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA phát triển theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa, quyết tâm giữ đúng tiến độ trên mỗi đơn hàng. Chúng tôi nâng cấp hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất, công suất cao, sẵn sàng sản xuất đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn. Đảm bảo theo đúng tiến độ đã thỏa thuận trên hợp đồng – KHÔNG NGÂM ĐƠN.
Chúng tôi là đơn vị sản xuất và gia công các dòng mỹ phẩm sạch – đón đầu xu thế, đảm bảo mang đến Key hàng ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU giúp Boss mỹ phẩm bứt phá giới hạn doanh số, thăng tiến vượt bậc trên lộ trình kinh doanh đại thắng.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
CUNG CẤP TRỌN BỘ PRODUCT GUIDELINE: Product Guideline là bộ quy chuẩn sản phẩm xu thế mới: Khởi tạo sản phẩm theo xu hướng mới, tất cả được thực hiện và phát triển bày bản chỉn chu ngay từ bước đầu tiên. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cung cấp trọn bộ Product Guideline giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm phát triển đúng với bản sắc thương hiệu.
️Sự tin tưởng của Khách hàng/Đối tác luôn là nguồn động lực to lớn giúp Gia công mỹ phẩm UNILA hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
____________________
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
13/12/2024
Tác hại của mỹ phẩm kém chất lượng – Năm mới 2025 Thương hiệu đừng để khách hàng quay lưng vì mỹ phẩm “kém sạch” -
12/12/2024
Phương pháp gia công mỹ phẩm trọn gói – Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm xanh chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản -
11/12/2024
Vì sao mỹ phẩm nhẹ mùi ngày càng được ưa chuộng – Phân tích đa góc nhìn thị trường làm đẹp 2025 với giải pháp Product Insight độc bản -
10/12/2024
Giải pháp Product Insight – Thương hiệu mỹ phẩm Unblock tâm trí khách hàng – Thúc tiến chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm 2025