Thương hiệu mỹ phẩm xây dựng & củng cố hình ảnh với 3 “con đường” ưu việt – Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
07/10/2024
Sở hữu vị thế vững chắc trên thị trường mỹ phẩm là mong muốn hàng đầu của các thương hiệu mỹ phẩm. Từ những ngày đầu thành lập, Chủ thương hiệu mỹ phẩm xác định cụ thể hình ảnh thương hiệu hướng đến, nhằm phát triển chiến lược kinh doanh tiếp cận đúng tệp khách hàng tiềm năng theo Insight doanh nghiệp.
Phương pháp hỗ trợ thương hiệu mỹ phẩm xây dựng và củng cố hình ảnh hiệu quả, nâng tầm nhận diện thương hiệu trên thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt. Cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tìm hiểu 3 “con đường” ưu việt giúp thương hiệu mỹ phẩm thực hiện hóa ước mơ kể trên!
Xây dựng và củng cố hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm là gì?
Nói một cách đơn giản, xây dựng hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm là quá trình tạo dựng một ấn tượng độc đáo, nhất quán và đáng nhớ trong tâm trí khách hàng về thương hiệu. Xây dựng và củng cố hình ảnh thương hiệu được thể hiện thông qua sự truyền tải thông điệp rõ ràng, thể hiện giá trị cốt lõi, tính cách,… điểm mạnh của thương hiệu mỹ phẩm mang đến cho người tiêu dùng.
Củng cố phải thực hiện song song với hành trình xây dựng hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm. Việc duy trì và phát triển hình ảnh ấn tượng của thương hiệu, đảm bảo thương hiệu mỹ phẩm luôn được khách hàng nhận diện và tin tưởng.
Tầm quan trọng của xây dựng và củng cố hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm?
Thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài du nhập vào thị trường Việt Nam với các chuyến dịch truyền thông mạnh mẽ. Hiện nay, thị trường mỹ phẩm cạnh tranh khốc liệt, gây sức ép trực tiếp đến thương hiệu mỹ phẩm nội địa. Vì vậy, xây dựng và củng cố hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng. Hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm nổi bật với những lợi ích:
- Tăng độ nhận diện
- Tạo dựng lòng trung thành
- Khẳng định vị thế
- Tăng giá trị sản phẩm
- Thu hút đối tác
3 “con đường” ưu việt giúp Brand xây dựng và củng cố hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm
Theo chuyên gia “đầu ngành”, xây dựng và củng cố hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm thuộc nhóm mục tiêu dài hạn, quá trình này đòi hỏi tính nghiêm túc và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp mỹ phẩm, đối tác chiến lược. 3 bước “chủ chốt” trong quá trình định vị và duy trì hình ảnh thương hiệu:
3 “CON ĐƯỜNG” ƯU VIỆT XÂY DỰNG VÀ CỦNG CỐ HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM
Xây dựng và củng cố hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm thuộc nhóm mục tiêu dài hạn, quá trình này đòi hỏi tính nghiêm túc và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp mỹ phẩm, đối tác chiến lược. 3 bước chủ chốt trong quá trình định vị và duy trì hình ảnh thương hiệu:
- Sản phẩm (Product)
Sản phẩm là linh hồn của thương hiệu, hình ảnh sản phẩm được xây dựng dựa trên hiệu quả vượt trội, thành phần nổi bật, công thức độc quyền, thiết kế bao bì bắt mắt đúng chuẩn cá tính thương hiệu. Đây là công cụ mạnh mẽ để truyền tải thông điệp, giá trị và hình ảnh thương hiệu đến khách hàng. Mỗi sản phẩm, từ thiết kế bao bì đến thành phần, đều phản ánh tính cách và giá trị cốt lõi của thương hiệu.
Sản phẩm chất lượng, mang lại hiệu quả tốt tạo nên những trải nghiệm tích cực cho người tiêu dùng, từ đó xây dựng lòng trung thành và hình ảnh tốt đẹp cho thương hiệu. Bên cạnh đó, tính độc đáo của sản phẩm giúp thương hiệu nổi bật giữa đám đông, tạo ra lợi thế cạnh tranh. Sản phẩm có mức độ định vị và duy trì hình ảnh thương hiệu tốt được kiến tạo từ câu chuyện ẩn chứa một thông điệp nhất định.
- Truyền thông (Communication)
Yếu tố truyền thông là cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng, giúp truyền tải thông điệp, xây dựng nhận thức và tạo dựng mối quan hệ bền vững. Chiến dịch truyền thông tốt là yếu tố quyết định đến sự thành công trong quá trình xây dựng và củng cố hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm. Chiến dịch truyền thông hiệu suất cao với tuyến nội dung bài bản hướng đến giá trị cốt lõi của sản phẩm và doanh nghiệp.
Đồng thời chú trọng truyền thông đa nền tảng và khởi tạo các hội nhóm cộng đồng chia sẻ kiến thức xây dựng lòng tin của khách hàng với thương hiệu. Chiến dịch truyền thông giúp hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm tiếp cận được với đông đảo khách hàng tiềm năng, tăng cường độ nhận diện và ghi nhớ sản phẩm gắn liền với thương hiệu.
- Kích hoạt ( Activation)
Hướng đến xây dựng và củng cố hình ảnh thương hiệu, không thể thiếu nhưng hoạt động, chương trình, triển lãm quy tụ KOL, người nổi tiếng tham gia chụp ảnh, trải nghiệm và giới thiệu sản phẩm. Lời giới thiệu “có cánh” này luôn được đón nhận và mang lại làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ, nâng cao giá trị thương hiệu mỹ phẩm. Sự kiện và người nổi tiếng khi liên kết với thương hiệu mỹ phẩm tạo nên hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ truyền tải những thông điệp, tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu mỹ phẩm một cách sinh động, chạm đến cảm xúc người tiêu dùng.
Thực hiện chỉn chu 3 “con đường” cần nguồn lực rất lớn của đa khía cạnh: nhân lực, tài chính và quỹ thời gian. Brand mỹ phẩm có thể ứng dụng giải pháp Product Insight nhằm tối ưu hóa 3 bước xây dựng và củng cố hình ảnh thương hiệu.
PRODUCT INSIGHT – BỆ ĐỠ VỮNG CHẮC CÙNG BRAND MỸ PHẨM CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNG
Product Insight là gì?
Product Insight là giải pháp độc quyền tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, giúp Brand mỹ phẩm thấu hiểu sâu sắc đa khía cạnh sản phẩm. Đồng thời, góp phần đáng kể vào quá trình hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm mới, giảm thiểu rủi ro trong suốt quá trình kinh doanh. Product Insight được thực hiện dựa trên sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tham gia nghiên cứu và phát triển.
Vì sao Product Insight cần thiết để sản phẩm thành công?
Tồn tại giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt từng ngày, sở hữu Product Insight – “bản vẽ chi tiết” của sản phẩm giúp Brand mỹ phẩm chọn đúng phương hướng phát triển và thể hiện điểm đặc trưng vốn có.
Product Insight nêu bật yếu tố then chốt giúp sản phẩm dễ dàng hội nhập thị trường mỹ phẩm. Đồng thời, Product Insight tối ưu hóa thời gian và chi phí nghiên cứu sản phẩm, tạo cơ hội bứt tốc tăng trưởng thị phần cho hệ sinh thái Brand mỹ phẩm.
UNILA cung cấp Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường
Product Insight thể hiện sức mạnh nội tại của Brand mỹ phẩm, hiểu rõ giá trị này, vận dụng kinh nghiệm hơn 12 năm thực chiến trên thị trường mỹ phẩm. Các cố vấn chiến lược tại UNILA phân tích sản phẩm chuẩn chỉnh, đúc kết thành trọn bộ Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường:
- Đảm bảo “cảm quan” kết cấu, hương thơm và hiệu quả sản phẩm, độ an toàn lành tính đáp ứng yêu cầu của Brand mỹ phẩm, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
- Sản phẩm tiếp cận đúng tệp khách hàng và thị trường tiêu thụ nhất định, tạo lợi thế cạnh tranh và tránh rủi ro kinh doanh lang mang.
- Product Insight giúp Chủ thương hiệu thấu hiểu sâu sắc sản phẩm, nhằm đưa đến quyết định chiến lược kinh doanh sáng suốt
- UNILA cung cấp trọn bộ tư liệu truyền thông/marketing đa kênh, nhấn mạnh tính độc quyền của sản phẩm.
Với hơn 2000 công thức độc quyền của trọn bộ các Key hàng HOT trên thị trường mỹ phẩm, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cung cấp tất cả sản phẩm đón đầu xu thế – vượt ngưỡng doanh số.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hân hạnh trở thành “bệ phóng” vững chắc cho Chủ thương hiệu vươn đến “móc son” sự nghiệp. UNILA luôn lắng nghe ý kiến và thực hiện tinh chỉnh nguyên liệu, công thức, nồng độ thành phần… phù hợp với sở thích, yêu cầu và hình thức kinh doanh của mỗi Khách hàng/Đối tác.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
13/12/2024
Tác hại của mỹ phẩm kém chất lượng – Năm mới 2025 Thương hiệu đừng để khách hàng quay lưng vì mỹ phẩm “kém sạch” -
12/12/2024
Phương pháp gia công mỹ phẩm trọn gói – Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm xanh chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản -
11/12/2024
Vì sao mỹ phẩm nhẹ mùi ngày càng được ưa chuộng – Phân tích đa góc nhìn thị trường làm đẹp 2025 với giải pháp Product Insight độc bản -
10/12/2024
Giải pháp Product Insight – Thương hiệu mỹ phẩm Unblock tâm trí khách hàng – Thúc tiến chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm 2025