GIA CÔNG 2025: Tẩy tế bào chết da đầu UNILA – ĐỘT PHÁ quy trình làm sạch – Thúc đẩy phát triển Thương hiệu mỹ phẩm VỮNG MẠNH cùng Giải pháp Product Insight
24/10/2024
Tẩy tế bào chết da đầu UNILA trực thuộc sản phẩm “ngách” của thị trường mỹ phẩm nói chung và lĩnh vực chăm sóc tóc nói riêng. Sản phẩm sở hữu tiềm năng phát triển không nhỏ nhưng vẫn chưa được khám phá triệt để. Khơi mở cơ hội kinh doanh đón đầu xu thế thị trường, hạn chế cạnh tranh gay gắt với đối thủ. Bên cạnh sức mạnh nội tại sẵn có, sự thành công của Tẩy tế bào chết da đầu UNILA được kiến tạo dựa trên nền tảng giải pháp Product Insight độc bản thương hiệu mỹ phẩm.
Cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA bật mí bí quyết phủ sóng thị trường và tăng trưởng doanh thu thần tốc khi kết hợp giữa Giải pháp Product Insight và Sản phẩm Tẩy tế bào chết da đầu UNILA.
Giá trị kinh doanh sản phẩm Tẩy tế bào chết da đầu UNILA
Tẩy tế bào chết da UNILA đầu đang nổi lên như một giải pháp chăm sóc tóc chuyên sâu, mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho người tiêu dùng, đặc biệt là trong bối cảnh nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cá nhân ngày càng được chú trọng. Đối với Thương hiệu mỹ phẩm, việc phát triển kinh doanh Tẩy tế bào chết da đầu UNILA không chỉ thu về doanh số khả quan mà còn giúp định hình vị thế thương hiệu trên thị trường sản phẩm chăm sóc tóc.
Nhu cầu sử dụng Tẩy tế bào chết da đầu UNILA đang tăng mạnh khi người tiêu dùng bắt đầu nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của chăm sóc và bảo vệ da đầu, mái tóc. Sản phẩm này không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, và các tế bào chết tích tụ trên da đầu mà còn kích thích tuần hoàn máu, từ đó cải thiện sức khỏe da đầu và tóc.
Khi da đầu được thông thoáng và khỏe mạnh, việc chăm sóc và nuôi dưỡng tóc trở nên hiệu quả hơn, giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt hơn. Chính điều này làm cho Tẩy tế bào chết da đầu UNILA trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong chu trình dưỡng tóc hiện đại.
Các thương hiệu mỹ phẩm tận dụng xu hướng chăm sóc tóc toàn diện, chủ động phát triển kinh doanh sản phẩm Tẩy tế bào chết da đầu UNILA với công thức độc quyền và giải pháp Product Insight độc bản. Điều này giúp thương hiệu mỹ phẩm thấu hiểu cốt lõi mã hàng, dễ dàng tiếp cận và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng khi sản phẩm mỹ phẩm đáp ứng tiêu chí hiệu quả cao và an toàn trong quá trình sử dụng lâu dài.
Kinh doanh Tẩy tế bào chết da đầu UNILA mang đến cơ hội phát triển đa dạng phân khúc khách hàng, thích hợp trở thành sản phẩm tiếp cận thị trường mỹ phẩm. Sản phẩm này phù hợp cho người dùng có vấn đề về da đầu như dầu thừa, gàu hoặc thường xuyên sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tóc như gel, sáp, hoặc xịt dưỡng. Do đó, tiềm năng mở rộng thị trường rất lớn, bao gồm cả các khách hàng nam giới rất quan tâm đến việc chăm sóc da đầu và tóc.
Sản phẩm Tẩy tế bào chết da đầu UNILA vợi sự mới lạ trong công thức, thành phần và đa công dụng giúp Thương hiệu mỹ phẩm tạo sự khách biệt hoàn hảo, thu hút chú ý của người tiêu dùng. Đặc biệt, yếu tố phát triển mạnh mẽ của các kênh bán hàng trực tuyến và mạng xã hội, ra mắt sản phẩm mới với nét độc đáo và mới lạ như Tẩy tế bào chết da đầu UNILA có thể nhanh chóng tạo ra sự lan tỏa mạnh mẽ đến người tiêu dùng.
Gia công Tẩy tế bào chết da đầu UNILA tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA có gì đặc biệt, giúp Brand mỹ phẩm vững bước kinh doanh?
Tẩy tế bào chết da đầu UNILA trực thuộc sản phẩm “ngách” của thị trường mỹ phẩm nói chung và lĩnh vực chăm sóc tóc nói riêng. Sản phẩm sở hữu tiềm năng phát triển không nhỏ nhưng vẫn chưa được khám phá triệt để. Khơi mở cơ hội kinh doanh đón đầu xu thế thị trường, hạn chế cạnh tranh gay gắt với đối thủ. Bên cạnh sức mạnh nội tại sẵn có, sự thành công của Tẩy tế bào chết da đầu UNILA được kiến tạo dựa trên nền tảng giải pháp Product Insight độc bản thương hiệu mỹ phẩm.
- Thành phần chất lượng cao
Tẩy tế bào chết da đầu UNILA được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu bảng thành phần hoạt chất bao gồm: Muối NaCl, vỏ hạt Hạnh nhân, hạt massage, hạt Vitamin, v.v. UNILA cam kết tất cả thành phần trong sản phẩm Tẩy tế bào chết da đầu UNILA được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều đối tác nguyên liệu nổi tiếng toàn cầu. Nguồn nguyên liệu đảm bảo đầy đủ hóa đơn, chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa và được cấp phép sử dụng theo quy định của các bên liên quan.
- Cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM
Chúng tôi mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt những dòng mỹ phẩm Việt có chất lượng không kém cạnh bất kỳ thương hiệu du nhập từ nước ngoài. Tẩy tế bào chết da đầu UNILA được sản xuất tại nhà máy Gia công mỹ phẩm UNILA đảm bảo chất lượng cao nhất. Đặc biệt, chúng tôi là đơn vị cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM. Thành phần sản phẩm 100% không sử dụng các chất cấm hoặc quá liều các hoạt chất: Corticoid, thủy ngân, chì, Asen,…
- Công thức sản xuất Tẩy tế bào chết da đầu UNILA
Sản phẩm này sở hữu công thức độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia R&D tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA. Chúng tôi ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm trong sản xuất mã hàng Tẩy tế bào chết da đầu UNILA. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA luôn mang đến Key hàng Win với công thức độc quyền, hỗ trợ Chủ thương hiệu mỹ phẩm ghi dấu ấn riêng biệt trong tâm trí của người tiêu dùng.
Thành phần nổi bật của Tẩy tế bào chết da đầu UNILA tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng tinh chỉnh hàm lượng thành phần, nồng độ hoạt chất thỏa mãn với công thức độc quyền, đảm bảo phù hợp sở thích, yêu cầu và mô hình kinh doanh của Khách hàng/Đối tác. Key hàng Tẩy tế bào chết da đầu UNILA được sản xuất tại Nhà máy gia công mỹ phẩm UNILA tự hào với bảng thành phần chất lượng cao, hoạt chất độc lạ, khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm cùng loại, cùng phân khúc trên thị trường.
- Hoạt chất Muối NaCl
Thành phần Natri Clorua trong các sản phẩm Tẩy tế bào chết da đầu UNILA giúp lấy đi lớp sừng dư thừa trên cùng của da đầu, loại bỏ bụi bẩn và các tạp chất khác có thể đã tích tụ trong ngày.
NaCl giúp tăng độ nhớt và tạo độ sệt cho các sản phẩm mỹ phẩm như: tẩy tế bào chết da đầu, dầu gội, sữa tắm, kem dưỡng da,… Hoạt chất này có khả năng hút nước, giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật, từ đó bảo quản sản phẩm được lâu hơn. Natri Clorua có tác dụng sát khuẩn, giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn lưng và ngăn ngừa viêm nang lông.
- Hoạt chất AHA
AHA (viết tắt của Alpha Hydroxy Acid) là một dạng acid gốc nước, xuất hiện trong trái cây, thực vật, đường sữa. AHA nổi tiếng với hiệu quả tẩy tế bào chết với nồng độ 10% hoặc là hơn, độ pH ở mức 3-4. Hoạt chất AHA giúp sản phẩm Tẩy tế bào chết da đầu UNILA hoạt động tốt ở tầng thượng bì, giúp loại bỏ các lớp sừng và tế bào chết trên bề mặt da đầu. Kích thích tế bào già cỗi bong ra nhanh chóng, củng cố chất lượng của các sợi Elastin và Collagen tự nhiên của da.
- Hoạt chất BHA
BHA là viết tắt của Beta Hydroxy Acid, là một loại axit được dùng trong chăm sóc da. Trong Tẩy tế bào chết da đầu UNILA, BHA là thành phần quan trọng có khả năng thâm nhập sâu vào nang tóc và làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, tẩy da chết, giúp làm dịu viêm nhiễm và ngăn ngừa mụn tái phát.
Hoạt động chính của BHA trong Tẩy tế bào chết kem muối giúp loại bỏ lớp tế bào chết trên bề mặt da. Đồng thời, kích thích tăng sinh tế bào mới. Tẩy tế bào chết kem muối với BHA đem đến hiệu quả làm sạch sâu trong nang tóc, giải quyết vấn đề tắc nghẽn do tuyến dầu hoạt động quá mức và giảm nấm và gàu hiệu quả.
- Chiết xuất vỏ hạt Hạnh Nhân
Chiết xuất vỏ hạt Hạnh Nhân có nhiều khoáng chất với tác dụng cải thiện cấu trúc bề mặt da, làm chậm đi quá trình lão hóa. Thành phần chính có trong vỏ hạt Hạnh Nhân là các Acid béo gồm: Oleic, Linoleic, Palmitic, Arachidonic và Behenic. Tẩy tế bào chết da đầu UNILA ứng dung lượng chất béo dồi dào của vỏ hạt Hạnh Nhân, mang đến tác dụng giữ ẩm, làm mềm da, chống viêm rất tốt làn da.
Chủ thương hiệu mỹ phẩm mong muốn kinh doanh sản phẩm Tẩy tế bào chết da đầu UNILA hiệu quả với doanh số tăng trưởng vượt bậc, thúc đẩy sự phát triển cho toàn hộ hệ sinh thái Brand mỹ phẩm. Điều này đòi hỏi Chủ thương hiệu mỹ phẩm phải áp dụng các giải pháp kinh doanh hiện đại, và không nên tiến hành ra mắt sản phẩm một cách cảm tính. Hiểu rõ tầm nhìn sâu sắc về sản phẩm là bước khởi đầu hoàn hảo, giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm hoạch định “đường lối” kinh doanh đúng đắn. Giảm thiểu rủi ro kinh doanh lang mang gây thất thoát tài nguyên doanh nghiệp.
Tầm nhìn sâu sắc về sản phẩm được gói gọn chi tiết trong giải pháp Product Insight ĐÔC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA. Ứng dụng giải pháp Product Insight tạo tiền đề gia tăng tỷ lệ thành công cho sản phẩm Tẩy tế bào chết da đầu UNILA.
PRODUCT INSIGHT – BỆ ĐỠ VỮNG CHẮC CÙNG BRAND MỸ PHẨM CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNG
Product Insight là gì?
Product Insight là giải pháp độc quyền tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, giúp Brand mỹ phẩm thấu hiểu sâu sắc đa khía cạnh sản phẩm. Đồng thời, góp phần đáng kể vào quá trình hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm mới, giảm thiểu rủi ro trong suốt quá trình kinh doanh. Product Insight được thực hiện dựa trên sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tham gia nghiên cứu và phát triển.
Vì sao Product Insight cần thiết để sản phẩm thành công?
Tồn tại giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt từng ngày, sở hữu Product Insight – “bản vẽ chi tiết” của sản phẩm giúp Brand mỹ phẩm chọn đúng phương hướng phát triển và thể hiện điểm đặc trưng vốn có.
Product Insight nêu bật yếu tố then chốt giúp sản phẩm dễ dàng hội nhập thị trường mỹ phẩm. Đồng thời, Product Insight tối ưu hóa thời gian và chi phí nghiên cứu sản phẩm, tạo cơ hội bứt tốc tăng trưởng thị phần cho hệ sinh thái Brand mỹ phẩm.
UNILA cung cấp Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường
Product Insight thể hiện sức mạnh nội tại của Brand mỹ phẩm, hiểu rõ giá trị này, vận dụng kinh nghiệm hơn 12 năm thực chiến trên thị trường mỹ phẩm. Các cố vấn chiến lược tại UNILA phân tích sản phẩm chuẩn chỉnh, đúc kết thành trọn bộ Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường:
- Đảm bảo “cảm quan”: kết cấu, hương thơm và hiệu quả sản phẩm, độ an toàn lành tính đáp ứng yêu cầu của Brand mỹ phẩm, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
- Sản phẩm tiếp cận đúng tệp khách hàng và thị trường tiêu thụ nhất định, tạo lợi thế cạnh tranh và tránh rủi ro kinh doanh lang mang.
- Product Insight giúp Chủ thương hiệu thấu hiểu sâu sắc sản phẩm, nhằm đưa đến quyết định chiến lược kinh doanh sáng suốt
- UNILA cung cấp trọn bộ tư liệu truyền thông/marketing đa kênh, nhấn mạnh tính độc quyền của sản phẩm.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
13/12/2024
Tác hại của mỹ phẩm kém chất lượng – Năm mới 2025 Thương hiệu đừng để khách hàng quay lưng vì mỹ phẩm “kém sạch” -
12/12/2024
Phương pháp gia công mỹ phẩm trọn gói – Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm xanh chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản -
11/12/2024
Vì sao mỹ phẩm nhẹ mùi ngày càng được ưa chuộng – Phân tích đa góc nhìn thị trường làm đẹp 2025 với giải pháp Product Insight độc bản -
10/12/2024
Giải pháp Product Insight – Thương hiệu mỹ phẩm Unblock tâm trí khách hàng – Thúc tiến chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm 2025