Gia công 2025: Sản phẩm tẩy lông UNILA – Hiệp đồng hiệu quả và giá trị kinh tế với Giải pháp Product Insight – Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
02/11/2024
Sản phẩm tẩy lông UNILA nổi tiếng với thị phần tiêu thụ ổn định và đang trên đà phát triển, cơ hội đầu tư an toàn với doanh thu bền vững cho Thương hiệu mỹ phẩm. Với hiệu quả tẩy sạch ngay lần sử dụng đầu tiên, kết hợp cùng các thành phần với chức năng dịu da tức thì, mang đến cảm giác thoải mái và không gây kích ứng da.
Sản phẩm tẩy lông tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nghiên cứu và phát triển hiệp đồng giữa công dụng sản phẩm và giá trị kinh tế của Thương hiệu mỹ phẩm. Chúng tôi tiên phong ứng dụng giải pháp Product Insight độc bản vào quá trình xây dựng và phát triển sản phẩm tẩy lông UNILA với sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tiềm năng phát triển của sản phẩm tẩy lông UNILA
70% Thương hiệu mỹ phẩm, người tiêu dùng cho biết sẽ tiếp tục hợp tác và sử dụng sản phẩm tẩy lông UNILA trong thời gian sắp tới. Kết quả của khảo sát thể hiện độ uy tín, tiềm năng phát triển của dòng sản phẩm này. Sản phẩm tẩy lông UNILA vinh hạnh được ưu ái với thị trường tiêu thụ ổn định và tăng tưởng đáng kể trên thị trường mỹ phẩm nội địa.
Có thể nói sản phẩm tẩy lông UNILA được xem như món chăm sóc da không thể thiếu. Bộ đôi “đa năng – tiện lợi” đặc trưng của sản phẩm tẩy lông UNILA, giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm gia tăng doanh thu nhanh chóng khi nhạy bén nắm bắt nhu cầu “xóa lông” thoải mái “chưng diện” những “bộ cánh” quyến rũ.
Bên cạnh đó, sản phẩm tẩy lông UNILA thuộc thị trường “ngách” giàu tiềm năng. Dòng sản phẩm này đáp ứng hoàn hảo mong muốn của người tiêu dùng với nhu cầu sở hữu sản phẩm tẩy sạch violong và dưỡng dịu da tức thì. Sản phẩm tẩy lông UNILA dễ dàng đem về tệp khách hàng trung thành cho Thương mỹ phẩm. Thúc đẩy quá trình định vị hình ảnh Brand mỹ phẩm chuyên nghiệp, góp phần tăng trưởng doanh thu cho hệ sinh thái sản phẩm.
Gia công sản phẩm tẩy lông UNILA tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA có gì đặc biệt, giúp Brand mỹ phẩm vững bước kinh doanh?
Sản phẩm tẩy lông UNILA nổi tiếng với thị phần tiêu thụ ổn định và đang trên đà phát triển, cơ hội đầu tư an toàn với doanh thu bền vững cho Thương hiệu mỹ phẩm. Với hiệu quả tẩy sạch ngay lần sử dụng đầu tiên, kết hợp cùng các thành phần với chức năng dịu da tức thì, mang đến cảm giác thoải mái và không gây kích ứng da.
Sản phẩm tẩy lông tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nghiên cứu và phát triển hiệp đồng giữa công dụng sản phẩm và giá trị kinh tế của Thương hiệu mỹ phẩm. Chúng tôi tiên phong ứng dụng giải pháp Product Insight độc bản vào quá trình xây dựng và phát triển sản phẩm tẩy lông UNILA với sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
- Thành phần chất lượng cao
Sản phẩm tẩy lông UNILA được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu bảng thành phần hoạt chất bao gồm: chiết xuất Nha đam, chiết xuất Cúc La Mã, Bơ hạt mỡ,… UNILA cam kết tất cả thành phần trong sản phẩm tẩy lông UNILA được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều đối tác nguyên liệu nổi tiếng toàn cầu. Nguồn nguyên liệu đảm bảo đầy đủ hóa đơn, chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa và được cấp phép sử dụng theo quy định của các bên liên quan.
- Cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM
Chúng tôi mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt những dòng mỹ phẩm Việt có chất lượng không kém cạnh bất kỳ thương hiệu du nhập từ nước ngoài. Sản phẩm tẩy lông UNILA tại nhà máy Gia công mỹ phẩm UNILA đảm bảo chất lượng cao nhất. Đặc biệt, chúng tôi là đơn vị cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM. Thành phần sản phẩm 100% không sử dụng các chất cấm hoặc quá liều các hoạt chất: Corticoid, thủy ngân, chì, Asen,…
- Công thức của sản phẩm tẩy lông UNILA
Sản phẩm này sở hữu công thức độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia R&D tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA. Chúng tôi ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm trong gia công sản phẩm tẩy lông UNILA. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cung cấp thế hệ sản phẩm chất lượng cao và dẫn đầu xu thế thị trường mỹ phẩm. Với công thức độc quyền, hỗ trợ Brand mỹ phẩm ghi dấu ấn riêng biệt trong tâm trí của người tiêu dùng.
Thành phần nổi bật của sản phẩm tẩy lông UNILA tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng tinh chỉnh hàm lượng thành phần, nồng độ hoạt chất thỏa mãn với công thức độc quyền, đảm bảo phù hợp sở thích, yêu cầu và mô hình kinh doanh của Khách hàng/Đối tác. Sản phẩm tẩy lông UNILA được sản xuất tại nhà máy gia công mỹ phẩm UNILA tự hào với bảng thành phần chất lượng cao, hoạt chất độc lạ, khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm cùng loại, cùng phân khúc trên thị trường.
- Chiết xuất Nha Đam
Chiết xuất Nha Đam (Aloe Vera Extract) chiết xuất từ cây nha đam. Đây là loại cây được sử dụng phổ biến từ xưa đến nay, có mặt hầu hết trong bảng thành phần các sản phẩm chăm sóc da. Đặc biệt trong chiết xuất Nha Đam có đến 23 loại axit amin thiết yếu, vitamin B1, B2, B5, B6, B12,…
Hỗ trợ làm trắng sáng da, cung cấp độ ẩm, giảm thiểu tình trạng mất nước trên bề mặt da và tái tạo sâu bên trong lớp tế bào của da. Bảng thành phần của sản phẩm tẩy lông UNILA chứa lượng lớn chiết xuất Nha Đam với nhiệm vụ làm giảm sự lão hóa của da, cải thiện lớp cấu trúc, giúp da săn chắc bằng cách cấp ẩm tự nhiên cho da.
- Chiết xuất Cúc La Mã
Cúc La Mã là một loài cây thuộc họ nhà Cúc. Loài cây này có tên khoa học là Matricaria chamomilla. Cúc La Mã là vị thuốc đông y có nhiều tác dụng hữu ích cho làn da và được ứng dụng rộng rãi trong mỹ phẩm. Chiết xuất Cúc La Mã có các đặc tính có lợi cho da và làm cho da trông tươi trẻ hơn. Trong chiết xuất hoa Cúc La Mã có chứa nhiều thành phần hoạt tính như phytosterol, azulene và bisabolol.
Chiết xuất Cúc La Mã có khả năng thẩm thấu nhanh vào da và đẩy các hạt bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông ra ngoài, tái sinh lại lớp da bị lão hóa. Đây là yếu tố quyết định cho sự góp mặt của thành phần Cúc La Mã trong sản phẩm tẩy lông UNILA.
- Chiết xuất Bơ hạt mỡ
Bơ hạt mỡ là loại bơ được chiết xuất từ cây hạt mỡ có nguồn gốc từ châu Phi. Với hàm lượng vitamin và các acid béo tốt cho da, được ứng dụng nhiều trong mỹ phẩm dưỡng ẩm. Bơ hạt mỡ chứa các axit béo có lợi cho da như palmitic, stearic và oleic, giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, phần sáp của bơ hạt mỡ còn đóng vai trò như chất khóa ẩm.
Bơ hạt mỡ thường được ứng dụng với mục đích tăng giá trị dưỡng ẩm cho sản phẩm tẩy lông UNILA. Đồng thời, các acid béo đóng vai trò như một tác nhân “tái cấu trúc” cho da, phục hồi lipid và tạo độ ẩm cho da nhanh chóng. Từ đó, giúp khôi phục hàng rào giữa da trước tác động của môi trường bên ngoài, giữ độ ẩm từ bên trong, ngăn nguy cơ mất nước, giảm nguy cơ khô da.
PRODUCT INSIGHT – GIẢI PHÁP NÂNG CAO GIÁ TRỊ KINH TẾ CHO THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM
Product Insight là gì?
Product Insight là giải pháp độc quyền tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, giúp Brand mỹ phẩm thấu hiểu sâu sắc đa khía cạnh sản phẩm. Đồng thời, góp phần đáng kể vào quá trình hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm mới, giảm thiểu rủi ro trong suốt quá trình kinh doanh. Product Insight được thực hiện dựa trên sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tham gia nghiên cứu và phát triển.
Vì sao Product Insight cần thiết để sản phẩm thành công?
Tồn tại giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt từng ngày, sở hữu Product Insight – “bản vẽ chi tiết” của sản phẩm giúp Brand mỹ phẩm chọn đúng phương hướng phát triển và thể hiện điểm đặc trưng vốn có.
Product Insight nêu bật yếu tố then chốt giúp sản phẩm dễ dàng hội nhập thị trường mỹ phẩm. Đồng thời, Product Insight tối ưu hóa thời gian và chi phí nghiên cứu sản phẩm, tạo cơ hội bứt tốc tăng trưởng thị phần cho hệ sinh thái Brand mỹ phẩm.
UNILA cung cấp giải pháp Product Insight
Product Insight thể hiện sức mạnh nội tại của Brand mỹ phẩm, hiểu rõ giá trị này, vận dụng kinh nghiệm hơn 12 năm thực chiến trên thị trường mỹ phẩm. Các cố vấn chiến lược tại UNILA phân tích sản phẩm chuẩn chỉnh, đúc kết thành trọn bộ Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường:
- Đảm bảo “cảm quan” kết cấu, hương thơm và hiệu quả sản phẩm, độ an toàn lành tính đáp ứng yêu cầu của Brand mỹ phẩm, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
- Sản phẩm tiếp cận đúng tệp khách hàng và thị trường tiêu thụ nhất định, tạo lợi thế cạnh tranh và tránh rủi ro kinh doanh lang mang.
- Product Insight giúp Chủ thương hiệu thấu hiểu sâu sắc sản phẩm, nhằm đưa đến quyết định chiến lược kinh doanh sáng suốt
- UNILA cung cấp trọn bộ tư liệu truyền thông/marketing đa kênh, nhấn mạnh tính độc quyền của sản phẩm.
Với hơn 2000 công thức độc quyền của trọn bộ các Key hàng HOT trên thị trường mỹ phẩm, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cung cấp tất cả sản phẩm đón đầu xu thế – vượt ngưỡng doanh số.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hân hạnh trở thành “bệ phóng” vững chắc cho Chủ thương hiệu vươn đến “móc son” sự nghiệp. UNILA luôn lắng nghe ý kiến và thực hiện tinh chỉnh nguyên liệu, công thức, nồng độ thành phần… phù hợp với sở thích, yêu cầu và hình thức kinh doanh của mỗi Khách hàng/Đối tác.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
13/12/2024
Tác hại của mỹ phẩm kém chất lượng – Năm mới 2025 Thương hiệu đừng để khách hàng quay lưng vì mỹ phẩm “kém sạch” -
12/12/2024
Phương pháp gia công mỹ phẩm trọn gói – Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm xanh chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản -
11/12/2024
Vì sao mỹ phẩm nhẹ mùi ngày càng được ưa chuộng – Phân tích đa góc nhìn thị trường làm đẹp 2025 với giải pháp Product Insight độc bản -
10/12/2024
Giải pháp Product Insight – Thương hiệu mỹ phẩm Unblock tâm trí khách hàng – Thúc tiến chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm 2025