Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nâng cấp trải nghiệm THỰC TẾ cho Brand mỹ phẩm 2025
21/09/2024
Sự khác biệt trong định hướng phát triển thương hiệu, tệp khách hàng mục tiêu, chiến dịch truyền thông,… Boss mỹ phẩm có yêu cầu đặc thù riêng cho Key hàng mới. Vì vậy, mẫu test khẳng định vai trò quan trọng, cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tìm hiểu thông qua bài viết bên dưới nhé!
Khái niệm mẫu thử mỹ phẩm
Mẫu thử (prototype) là phiên bản thử nghiệm của sản phẩm được tạo ra trước khi sản xuất hàng loạt nhằm mục đích kiểm tra, đánh giá và hoàn thiện sản phẩm. Đối với Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, mẫu thử là một bước quan trọng trong quy trình phát triển sản phẩm mới, giúp doanh nghiệp điều chỉnh, hoàn thiện và giảm thiểu rủi ro.
Mẫu thử mỹ phẩm giúp dự đoán tiềm năng thành công của sản phẩm. Thông qua việc phân tích kết quả từ các cuộc thử nghiệm, doanh nghiệp có thể ước tính được mức độ yêu thích, sự chấp nhận từ thị trường, và tính khả thi của sản phẩm. Việc này giúp ra quyết định liệu sản phẩm đã sẵn sàng để ra mắt hay cần thêm điều chỉnh.
Vai trò của mẫu thử mỹ phẩm
Trước khi ra mắt Key hàng mới, Chủ thương hiệu mỹ phẩm tất bật với rất nhiều công đoạn. Trong đó, test mẫu thử là giai đoạn quan trọng nhất quyết định trực tiếp đến tương lai sản phẩm. Đây là một cuộc thử nghiệm tổng thể để đảm bảo sản phẩm mới đáp ứng tối đa kỳ vọng của Chủ thương hiệu mỹ phẩm. Đồng thời, quá trình test mẫu thử giúp giảm thiểu rủi ro khi bắt đầu kinh doanh Key hàng mới trên thị trường mỹ phẩm.
Sự khác biệt trong định hướng phát triển thương hiệu, tệp khách hàng mục tiêu, chiến dịch truyền thông,… Boss mỹ phẩm có yêu cầu đặc thù riêng cho Key hàng mới. Vì vậy, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nhận định mẫu test đóng vai trò quan trọng:
Đảm bảo chất lượng sản phẩm
Qua quá trình test mẫu, các vấn đề về chất lượng được phát hiện sớm và sửa chữa kịp thời, giúp sản phẩm hoàn thiện hơn trước khi đưa vào sản xuất số lượng lớn.
Đánh giá hiệu quả của sản phẩm
Test mẫu thử giúp so sánh trực quan về mức độ hiệu quả của sản phẩm mới với các Key hàng cùng loại trên thị trường. Từ đó tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu và các yếu tố cần cải thiện.
Giảm thiểu rủi ro và chi phí
Phát hiện và sửa lỗi ở giai đoạn test mẫu thử giúp Boss mỹ phẩm tiết kiệm chi phí sản xuất hàng loạt và giảm thiểu rủi ro liên quan đến chất lượng của Key hàng.
Mẫu thử được xem như cầu nối giữa đơn vị gia công và Boss mỹ phẩm. Hỗ trợ sâu sắc trong việc nâng cao trải nghiệm chất lượng thực tế về sản phẩm. Bên cạnh đó, mẫu thử thể hiện năng lực nghiên cứu & sản xuất của đơn vị gia công mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ giá trị của mẫu test khi gửi đến Chủ thương hiệu. Để đạt được chất lượng mẫu test hoàn hảo, đội ngũ R&D tại UNILA chỉn chu thực hiện:
Tiếp nhận & đáp ứng yêu cầu của Khách hàng
UNILA luôn lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn, yêu cầu của Khách hàng về sản phẩm “tâm huyết”. Chúng tôi sẵn sàng nghiên cứu và tinh chỉnh công thức, nồng độ hoạt chất đến khi nhận được “cái gật đầu” từ phía Chủ thương hiệu mỹ phẩm.
Cập nhật và ứng dụng hoạt chất/nguyên liệu mới nhất thị trường
Hỗ trợ xây dựng tính độc quyền sản phẩm cho Chủ thương hiệu, UNILA không ngừng cập nhật và ứng dụng nguồn nguyên liệu chuẩn sạch, hoạt chất mới lạ & hiệu quả cao vào từng mẫu test và Key hàng.
Sáng tạo & cải tiến công thức mỹ phẩm
Mẫu thử cũng là cơ hội để doanh nghiệp sáng tạo, thử nghiệm và cải tiến công thức. Ứng dụng quy trình và công nghệ sản xuất mới, đảm bảo hiệu quả và ổn định trước khi đưa vào sản xuất và cung cấp ra thị trường.
Xây dựng lòng tin và cam kết với khách hàng
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nâng cao trải nghiệm khách hàng với những mẫu thử được gửi đi hoàn toàn miễn phí. Từ đó, Chúng tôi gia tăng lòng tin và sự trung thành với thương hiệu. Việc lắng nghe phản hồi của Chủ thương hiệu mỹ phẩm, và thực hiện các điều chỉnh theo góp ý còn giúp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa UNILA và khách hàng.
Mỗi mẫu test của mỗi sản phẩm sẽ có công thức hoàn toàn khác nhau. Với hơn 2000 công thức độc quyền của trọn bộ các Key hàng HOT trên thị trường mỹ phẩm, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cung cấp tất cả sản phẩm đón đầu xu thế – vượt ngưỡng doanh số.
Gia công mỹ phẩm UNILA tự hào sở hữu nhà xưởng khép kín, trang bị đầy đủ máy móc phục vụ sản xuất tất cả key hàng trên thị trường mỹ phẩm. Hệ thống nhà máy đạt chuẩn ISO 9001:2015 đáp ứng nhu cầu sản xuất số lượng đầu tấn. Giúp duy trì dòng chảy sản phẩm cho Chủ thương hiệu.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hân hạnh trở thành “bệ phóng” vững chắc cho Chủ thương hiệu vươn đến “móc son” sự nghiệp. UNILA luôn lắng nghe ý kiến và thực hiện tinh chỉnh nguyên liệu, công thức, nồng độ thành phần… phù hợp với sở thích, yêu cầu và hình thức kinh doanh của mỗi Khách hàng/Đối tác.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
CUNG CẤP TRỌN BỘ PRODUCT GUIDELINE: Product Guideline là bộ quy chuẩn sản phẩm xu thế mới: Khởi tạo sản phẩm theo xu hướng mới, tất cả được thực hiện và phát triển bày bản chỉn chu ngay từ bước đầu tiên. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cung cấp trọn bộ Product Guideline giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm phát triển đúng với bản sắc thương hiệu.
️Sự tin tưởng của Khách hàng/Đối tác luôn là nguồn động lực to lớn giúp Gia công mỹ phẩm UNILA hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
13/12/2024
Tác hại của mỹ phẩm kém chất lượng – Năm mới 2025 Thương hiệu đừng để khách hàng quay lưng vì mỹ phẩm “kém sạch” -
12/12/2024
Phương pháp gia công mỹ phẩm trọn gói – Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm xanh chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản -
11/12/2024
Vì sao mỹ phẩm nhẹ mùi ngày càng được ưa chuộng – Phân tích đa góc nhìn thị trường làm đẹp 2025 với giải pháp Product Insight độc bản -
10/12/2024
Giải pháp Product Insight – Thương hiệu mỹ phẩm Unblock tâm trí khách hàng – Thúc tiến chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm 2025