Chiến lược 2025: KINH DOANH KẾT HỢP trọn bộ Key hàng Trị Nám
04/09/2024
Thương hiệu mỹ phẩm có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, không chỉ dựa vào một mã hàng nào đó. Mà là sự đóng góp của chuỗi các key hàng theo chiến lược kinh doanh nhất quán. Điều này cho thấy tầm quan trọng trong việc kinh doanh kết hợp các sản phẩm trong chu trình điều trị chuyên sâu. Cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tìm hiểu về chiến lược kinh doanh HOT NHẤT 2025 nhé!
Kinh doanh riêng lẻ từng mã hàng là gì?
Phương pháp kinh doanh riêng lẻ từng mã hàng với mục tiêu tiếp cận cụ thể và chuyên sâu hóa duy nhất một sản phẩm. Kinh doanh riêng lẻ tập trung vào việc xây dựng và triển khai các hoạt động marketing, bán hàng và quản lý dành riêng cho sản phẩm chủ lực này của doanh nghiệp.
Đối với kinh doanh Key hàng trị nám riêng lẻ, Boss chưa đạt mức độ bao phủ thị trường lớn, sẽ khó thuyết phục người tiêu dùng chọn mua sản phẩm. Điều này gây áp lực cho công tác định vị hình ảnh thương hiệu, sụt giảm doanh số “đáng kể” cho toàn hệ thống.
Với hơn 12 năm kinh doanh “thực chiến” trên thị trường mỹ phẩm. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đúc kết 5 hậu quả “khó lường” khi kinh doanh Key hàng trị nám đơn lẻ:
- Hiệu quả điều trị không tối ưu
Mỗi loại da có những đặc điểm và nhu cầu khác nhau. Một sản phẩm đơn lẻ có thể không đáp ứng được tất cả các nhu cầu của da và chưa tối ưu đến hiệu quả điều trị.
- Khách hàng khó lựa chọn
Thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm trị nám với thành phần và công dụng khác nhau. Khách hàng sẽ khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Khách hàng cần nhiều thông tin hơn để đưa ra quyết định mua hàng. Việc chỉ cung cấp một sản phẩm đơn lẻ có thể khiến khách hàng cảm thấy thiếu thông tin và không đủ tự tin để mua hàng.
- Mức độ cạnh tranh chưa cao
Thị trường sản phẩm trị nám rất cạnh tranh. Việc chỉ cung cấp một sản phẩm đơn lẻ sẽ khó cạnh tranh với các bộ sản phẩm đầy đủ, đa dạng và chuyên nghiệp hơn. Khách hàng thường tìm kiếm những sản phẩm có thể giải quyết nhiều vấn đề da cùng một lúc. Việc chỉ cung cấp một sản phẩm đơn lẻ sẽ khó tạo ra sự khác biệt và thu hút khách hàng.
- Khó khăn trong việc tư vấn
Việc chỉ cung cấp một sản phẩm đơn lẻ sẽ làm hạn chế khả năng tư vấn của đại lý/NPP. Việc chỉ cung cấp một sản phẩm đơn lẻ sẽ khó tìm được tiếng nói chung giữa thương hiệu và khách hàng
- Khó tăng trưởng doanh thu
Khách hàng thường có xu hướng mua nhiều sản phẩm trong một lần để tiết kiệm thời gian và chi phí. Chỉ cung cấp 1 dòng sản phẩm nhất định sẽ khó khăn trong việc bán chéo các sản phẩm khác.
Chiến lược kinh doanh HOT NHẤT 2025 – Kinh doanh kết hợp trọn bộ Key hàng Trị Nám
Kinh doanh kết hợp chuỗi Key hàng trị nám là giải pháp trọn gói, giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm, tạo cảm giác yên tâm hơn trong suốt quá trình chữa nám. Kinh doanh trọn bộ sản phẩm trị nám thể hiện sự chuyên nghiệp và quy mô đầu tư của thương hiệu, gia tăng niềm tin cho khách hàng.
Những lợi ích khi kinh doanh kết hợp trọn bộ key hàng trị nám
Hệ sinh thái sản phẩm với đầy đủ Key hàng trị nám, Boss mỹ phẩm/NPP/Đại lý dễ dàng tư vấn chi tiết cho khách hàng về cách sử dụng từng sản phẩm trong bộ, giúp người dùng hiểu rõ về chu trình chữa nám và đạt được hiệu quả tốt nhất.
Người tiêu dùng thường sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho một bộ sản phẩm đầy đủ so với việc mua lẻ từng mã hàng. Việc bán kèm các sản phẩm liên quan như serum trị nám, kem chống nắng thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận cho hệ thống. Khi khách hàng hài lòng với hiệu quả của bộ sản phẩm trị nám, nhanh chóng chuyển đổi thành khách hàng trung thành của thương hiệu.
Để đột phá doanh số khi kinh doanh sản phẩm nám, Chủ thương hiệu mỹ phẩm có thể kết hợp giữa những Key hàng: Sữa rửa mặt – Kem face và Serum, Kem face – Serum – Kem chống nắng… Phương pháp kinh doanh kết hợp này giúp Boss dễ dàng bước đến đỉnh cao thành công của thương hiệu mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu mỹ phẩm hạn chế rủi ro tồn kho cùng lúc nhiều mã hàng. Nhờ vào yếu tố kết hợp đem đến giá trị gia tăng khả năng chọn mua sản phẩm, khắc phục vấn đề đình trệ kế hoạch kinh doanh.
Phương pháp kết hợp bộ sản phẩm trị nám giúp Boss mỹ phẩm giải quyết tốt bài toán tăng trưởng doanh số và định hướng phát triển lâu dài. Một mã hàng rất khó mang về doanh thu cao và ổn định hơn kết hợp trọn bộ key hàng trị nám. Với hơn 2000 công thức độc quyền và đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss nghiên cứu và phát triển trọn bộ mã hàng đón đầu xu thế thị trường.
Gia công mỹ phẩm UNILA tự hào sở hữu nhà xưởng khép kín, trang bị đầy đủ máy móc phục vụ sản xuất tất cả key hàng trên thị trường mỹ phẩm. Hệ thống nhà máy đạt chuẩn ISO 9001:2015 đáp ứng nhu cầu sản xuất số lượng đầu tấn. Giúp duy trì dòng chảy sản phẩm cho Chủ thương hiệu.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
CUNG CẤP TRỌN BỘ PRODUCT GUIDELINE: Product Guideline là bộ quy chuẩn sản phẩm xu thế mới: Khởi tạo sản phẩm theo xu hướng mới, tất cả được thực hiện và phát triển bày bản chỉn chu ngay từ bước đầu tiên. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cung cấp trọn bộ Product Guideline giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm phát triển đúng với bản sắc thương hiệu.
️Sự tin tưởng của Khách hàng/Đối tác luôn là nguồn động lực to lớn giúp Gia công mỹ phẩm UNILA hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
13/12/2024
Tác hại của mỹ phẩm kém chất lượng – Năm mới 2025 Thương hiệu đừng để khách hàng quay lưng vì mỹ phẩm “kém sạch” -
12/12/2024
Phương pháp gia công mỹ phẩm trọn gói – Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm xanh chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản -
11/12/2024
Vì sao mỹ phẩm nhẹ mùi ngày càng được ưa chuộng – Phân tích đa góc nhìn thị trường làm đẹp 2025 với giải pháp Product Insight độc bản -
10/12/2024
Giải pháp Product Insight – Thương hiệu mỹ phẩm Unblock tâm trí khách hàng – Thúc tiến chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm 2025