HOT 2025: Hoạt chất THUẦN CHAY đánh bay lão hóa – tái tạo làn da TƯƠI TRẺ
18/09/2024
Hoạt chất thuần chay được sử dụng thay thế Retinol trong bảng thành phần của Key hàng chống lão hóa nhằm tăng mức độ phù hợp với tất cả nền da. Hoạt chất này chiết xuất từ thiên nhiên mang đến thế hệ sản phẩm “thuần chay” hiệu quả cao, an toàn và bảo vệ môi trường.
Tổng quát về hoạt chất thuần chay
Xu hướng “thuần chay” duy trì sức nóng bền vững theo thời gian. Nhờ vào các thành phần, hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên mang đến thế hệ sản phẩm “thuần chay” hiệu quả cao, đặc biệt an toàn – bảo vệ môi trường. Key hàng chống lão hóa, tái tạo làn da tươi trẻ nên sử dụng với thời gian lâu dài, để đạt chất lượng điều trị và phục hồi tối đa. Hiện nay, ứng dụng hoạt chất Peptide từ thực vật trong các dòng sản phẩm này là xu thế mới của thị trường mỹ phẩm.
Xu hướng mỹ phẩm thuần chay
Xu hướng mỹ phẩm thuần chay khuấy động giới trẻ trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Đây là xu hướng ưu tiên chọn mua các dòng mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật, không chứa các thành phần chiết xuất từ động vật như mỡ, collagen trong xương, nhau thai,… Thay vào đó, thành phần của mỹ phẩm thuần chay có nguồn gốc từ thực vật lành tính cho da. Chính vì vậy, mỹ phẩm thuần chay an toàn và chứa rất ít nguy cơ gây kích ứng. Đồng thời, xu hướng mỹ phẩm thuần chay được sản xuất với mục đích nhân đạo là bảo vệ động vật.
Xu hướng mỹ phẩm thuần chay không chỉ chú trọng đến việc không sử dụng nguyên liệu từ động vật mà còn quan tâm đến quyền lợi động vật. Nhà sản xuất mỹ phẩm theo xu hướng thuần chay không ủng hộ việc thử nghiệm sản phẩm trên động vật và chọn các phương pháp thử nghiệm thay thế như sử dụng các thành phần đã được chứng minh an toàn trong quá khứ.
Hoạt chất thuần chay đánh bay lão hóa
Xu hướng “thuần chay” duy trì sức nóng bền vững theo thời gian. Nhờ vào các thành phần, hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên mang đến thế hệ sản phẩm “thuần chay” hiệu quả cao đặc biệt an toàn và bảo vệ môi trường. Key hàng chống lão hóa, tái tạo làn da tươi trẻ nên sử dụng với thời gian lâu dài, để đạt chất lượng điều trị và phục hồi tối đa. Hiện nay, ứng dụng hoạt chất Peptide từ thực vật trong các dòng sản phẩm này là xu thế mới của thị trường mỹ phẩm.
Hoạt chất chống lão hóa HOT NHẤT 2025
Trải qua thời gian dài nghiên cứu, Peptide từ thực vật ra mắt với công dụng vượt trội hơn Retinol/Bakuchiol và HOÀN TOÀN LÀNH TÍNH cho làn da. Hoạt chất này được sử dụng thay thế Retinol trong bảng thành phần của Key hàng chống lão hóa nhằm tăng mức độ phù hợp với tất cả nền da.
Khác biệt của Peptide từ thực vật
Bảng thành phần của Key hàng chống lão hóa “truyền thống” thường có sự góp mặt của hoạt chất Retinol. Hiệu quả của thành phần này đã không còn xa lạ những ẩn sau lợi ích ấy là các tác dụng phụ nghiêm trọng: kích ứng da, nổi mẩn đỏ, bong tróc da, sưng tấy, châm chích,…
Quy trình chiết hoạt chất Peptide từ thực vật
Peptide từ thực vật có cấu trúc dạng vòng bền vững, giúp tăng hoạt tính cho Key hàng Chống lão hóa. Do có ái lực tốt, hoạt chất này sở hữu độ tương thích cao với da. Đây là sản phẩm của Sâm Hoàng Tử, trải qua quy trình chiết phức tạp trong phòng thí nghiệm, cụ thể:
- Chọn nguồn thực vật – Ưu tiên chọn loại thực vật chứa nhiều Peptide và bắt buộc phải có hoạt tính.
- Chiết cao thô – Peptide từ thực vật được chiết hoàn toàn trong nước, đem đến độ an toàn, lành tính và thân thiện với môi trường.
- Phân lập hoạt chất – Dựa vào điều kiện cho trước nhằm chọn hoạt chất phù hợp đáp ứng nhu cầu chống lão hóa, tăng sinh Collagen, tái cấu trúc làn da,…
- Peptide từ thực vật phiên bản hoàn chỉnh kết hợp cùng các chất phù trợ với nhiều công dụng cho làn da.
Hiệu quả hoạt chất Peptide từ thực vật
Boss mỹ phẩm có thể thoải mái sử dựng hoạt chất Peptide từ thực vật với nồng độ cao (dưới 1%) mà không gây kích ứng. Trông khi, nồng độ Retinol vướt quá 0.3% đã gây kích ứng trên bề mặt da. Theo nhiều thử nghiệm lâm sàng, hoạt chất Peptide từ thực vật chứng minh hiệu quả xuất sắc với hoạt động chống lão hóa và phục hồi làn da cấp tế bào:
- Hiệu quả tăng sinh Collagen (cấp I) GẤP 3 LẦN so với Bakuchiol
- Tăng trắng sáng da GẤP 9 LẦN
- Giảm nếp nhăn rõ rệt – Hiệu quả CAO HƠN hoạt chất Retinol
- Làm da săn chắc, giảm chảy xệ chỉ sau 28 ngày
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cập nhật bộ sưu tập hoạt chất thuần chay/chiết xuất từ thiên nhiên mới nhất thị trường mỹ phẩm. Chúng tôi sẵn sàng tinh chỉnh nồng độ hoạt chất đáp ứng yêu cầu của Khách hàng/Đối tác.
Với hơn 2000 công thức độc quyền của trọn bộ các Key hàng HOT trên thị trường mỹ phẩm, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cung cấp tất cả sản phẩm đón đầu xu thế – vượt ngưỡng doanh số.
Gia công mỹ phẩm UNILA tự hào sở hữu nhà xưởng khép kín, trang bị đầy đủ máy móc phục vụ sản xuất tất cả key hàng trên thị trường mỹ phẩm. Hệ thống nhà máy đạt chuẩn ISO 9001:2015 đáp ứng nhu cầu sản xuất số lượng đầu tấn. Giúp duy trì dòng chảy sản phẩm cho Chủ thương hiệu.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
CUNG CẤP TRỌN BỘ PRODUCT GUIDELINE: Product Guideline là bộ quy chuẩn sản phẩm xu thế mới: Khởi tạo sản phẩm theo xu hướng mới, tất cả được thực hiện và phát triển bày bản chỉn chu ngay từ bước đầu tiên. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cung cấp trọn bộ Product Guideline giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm phát triển đúng với bản sắc thương hiệu.
️Sự tin tưởng của Khách hàng/Đối tác luôn là nguồn động lực to lớn giúp Gia công mỹ phẩm UNILA hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
13/12/2024
Tác hại của mỹ phẩm kém chất lượng – Năm mới 2025 Thương hiệu đừng để khách hàng quay lưng vì mỹ phẩm “kém sạch” -
12/12/2024
Phương pháp gia công mỹ phẩm trọn gói – Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm xanh chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản -
11/12/2024
Vì sao mỹ phẩm nhẹ mùi ngày càng được ưa chuộng – Phân tích đa góc nhìn thị trường làm đẹp 2025 với giải pháp Product Insight độc bản -
10/12/2024
Giải pháp Product Insight – Thương hiệu mỹ phẩm Unblock tâm trí khách hàng – Thúc tiến chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm 2025