Bật mí 6 ĐIỂM CỘNG THÀNH CÔNG của Giải pháp PRODUCT INSIGHT sở hữu tính độc bản Thương hiệu mỹ phẩm
08/11/2024
Giải pháp Product Insight được biết đến như công cụ hữu hiệu trong quá trình xây dựng và phát triển sản phẩm một cách bài bản và khoa học. Đây là giải pháp mang tính ĐỘC BẢN được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nghiên cứu và thực hiện. Thương hiệu mỹ phẩm tối đa hóa tăng trưởng biên độ lợi nhuận sản phẩm thông qua giải pháp Product Insight độc bản tại UNILA Việt Nam. Giải pháp Product Insight tại UNILA ẩn chứa những điểm công thành công, giúp sản phẩm và thương hiệu khác biệt so với đối thủ cạnh tranh trên thị trường mỹ phẩm.
Yếu tố thúc đẩy thành công cho Thương hiệu mỹ phẩm
Giải pháp Product Insight với khả năng nắm bắt xu thế mỹ phẩm hiện đại, tạo sản phẩm giá trị, đáp ứng nhu cầu và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Thông qua nghiên cứu chi tiết của giải pháp Product Insight, thương hiệu có thể hiểu rõ đặc điểm đối tượng khách hàng theo giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, nơi ở. Từ đó, hỗ trợ thương hiệu mỹ phẩm thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu và mong muốn thực sự của khách hàng.
Giải pháp này đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng chiến lược phát triển sản phẩm. Sử dụng các dữ liệu thu thập đa nền tảng, ứng dụng phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với từng phân khúc khách hàng, nâng cao tính cạnh tranh cho thương hiệu mỹ phẩm, hỗ trợ thương hiệu mỹ phẩm tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị. Thương hiệu mỹ phẩm truyền tải thông điệp sản phẩm hướng đến cá nhân hóa trải nghiệm của từng khách hàng. Điều này giúp nâng cao hiệu quả của các chiến dịch quảng bá và tiết kiệm nguồn lực.
Không chỉ dừng lại ở việc phát triển sản phẩm, giải pháp Product Insight là một công cụ chiến lược không thể thiếu, giúp thương hiệu mỹ phẩm tối ưu hóa sản phẩm tận gốc, khởi tạo lòng trung thành của khách hàng với sản phẩm và thương hiệu. Đây là giải pháp kinh doanh thông minh, tiên tiến, tích hợp hoàn hảo các yếu tố cần thiết giúp thương hiệu mỹ phẩm đột phá tầm nhìn chiến lược, định vị hình ảnh uy tín và chuyên nghiệp.
Giải pháp Product Insight là gì?
Product Insight là giải pháp thế hệ mới, độc bản tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, giúp Brand mỹ phẩm nâng cao tầm nhìn sâu sắc đa khía cạnh sản phẩm. Đồng thời, góp phần đáng kể vào quá trình phát triển chiến lược sản phẩm mới, giảm thiểu rủi ro trong suốt quá trình kinh doanh. Giải pháp Product Insight – “Chìa khóa” mở lối thành công cùng UNILA Việt Nam, được thực hiện dựa trên sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tham gia nghiên cứu và phát triển.
Vì sao giải pháp Product Insight quyết định sự thành công của sản phẩm?
Giải pháp Product Insight trở thành giải pháp giúp Thương hiệu mỹ phẩm bám sát từng giai đoạn trong quá trình ra mắt và phát triển sản phẩm. Giảm thiểu tối đa rủi ro về các khâu: chất lượng sản phẩm, cạnh tranh thị phần, xu hướng tiêu dùng,… Trọn bộ giải pháp Product Insight gói gọn đầy đủ các yếu tố quyết định thành công của sản phẩm.
Tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu với những tiêu chí kiểm định nghiêm ngặt trong khâu sản xuất. Được đánh giá mức độ hiệu quả bằng những thử nghiệm lâm sàng đầy tính thuyết phục. Giải pháp Product Insight được ví như “bản vẽ chi tiết” của sản phẩm. Vì vậy, chất lượng sản phẩm được đề cao từ những bước đầu triển khai sản phẩm mới. Product Insight giúp Thương hiệu mỹ phẩm giảm thiểu rủi ro về chất lượng sản phẩm trước khi đưa vào sản xuất số lượng lớn.
Vời >2000 công thức khác biệt và nổi trội, giải pháp Product Insight mang đến cẩm nang sản phẩm độc đáo và mới lạ, phù hợp đa dạng phân khúc thị trường mục tiêu. Với hệ thống sản phẩm luôn được cập nhật mới đón đầu xu thế thị trường, giải pháp Product Insight đáp ứng trọn vẹn mô hình kinh doanh của Chủ thương hiệu mỹ phẩm.
Đội ngũ chuyên viên nghiên cứu thị trường với tư duy nhạy bén, vận dụng kiến thức chuyên môn kết hợp cùng công nghệ nghiên cứu hiện đại, chuyển hóa số liệu thô trở thành “đường lối” phát triển sản phẩm hiệu quả. Mang đến sự thành công đã được hoạch định chỉn chu. Tất cả gói gọn trong giải pháp Product Insight độc bản tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA.
Giải pháp Product Insight thể hiệu nội lực sản phẩm một cách minh bạch với hệ thống giấy kiểm định chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào, đảm bảo pháp lý rõ hàng theo đúng quy định của các tổ chức có thẩm quyền. Mang đến thế hệ kinh doanh sản phẩm bền vững cho Thương hiệu mỹ phẩm Việt.
Tồn tại giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt từng ngày, sở hữu giải pháp Product Insight giúp Brand mỹ phẩm chọn đúng phương hướng phát triển và thể hiện điểm đặc trưng vốn có.
Giải pháp Product Insight nêu bật yếu tố then chốt giúp sản phẩm dễ dàng hội nhập thị trường mỹ phẩm. Đồng thời, tối ưu hóa thời gian và chi phí nghiên cứu sản phẩm, tạo cơ hội bứt tốc tăng trưởng thị phần cho hệ sinh thái Brand mỹ phẩm.
Bật mí 6 điểm công thành công khi thương hiệu mỹ phẩm sở hữu giải pháp Product Insight ĐỘC BẢN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
- “Bản vẽ chi tiết” của sản phẩm, giúp thấu hiểu sức mạnh nội tại của Thương hiệu mỹ phẩm và sản phẩm.
- Nắm vững thành phần độc đáo của sản phẩm, nhìn nhận điểm mạnh từ chiết xuất và hoạt chất, giúp quá trình tiếp thị sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất
- Thương hiệu mỹ phẩm sở hữu công thức độc quyền của sản phẩm
- Dẫn đầu xu thế thị trường mỹ phẩm với những phân tích thị trường được thực hiện chuyên nghiệp thông qua quy trình “chuyển hóa số liệu thô thành chiến lược kinh doanh” cho Thương hiệu mỹ phẩm
- Thiết kế bao bì sản phẩm theo yêu cầu của Thương hiệu mỹ phẩm đảm bảo tính sáng tạo, độc đáo, phù hợp với phân khúc khách hàng mục tiêu của sản phẩm và thương hiệu.
- Cung cấp trọn bộ tư liệu hình ảnh/video/banner độc bản, giúp Thương hiệu dễ dàng truyền thông sản phẩm, nâng cao sự chuyên nghiệp và chỉn chu của Brand mỹ phẩm trong tâm trí của người tiêu dùng.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
13/12/2024
Tác hại của mỹ phẩm kém chất lượng – Năm mới 2025 Thương hiệu đừng để khách hàng quay lưng vì mỹ phẩm “kém sạch” -
12/12/2024
Phương pháp gia công mỹ phẩm trọn gói – Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm xanh chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản -
11/12/2024
Vì sao mỹ phẩm nhẹ mùi ngày càng được ưa chuộng – Phân tích đa góc nhìn thị trường làm đẹp 2025 với giải pháp Product Insight độc bản -
10/12/2024
Giải pháp Product Insight – Thương hiệu mỹ phẩm Unblock tâm trí khách hàng – Thúc tiến chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm 2025