2 Giai đoạn lão hóa da – Boss mỹ phẩm cần biết tránh rủi ro kinh doanh sai Key hàng chiến lược
19/09/2024
Hiểu rõ quá trình lão hóa da, Chủ thương hiệu mỹ phẩm dễ dàng chọn được Key hàng phù hợp với tệp khách hàng tiềm năng. Kinh doanh Key hàng tương ứng với từng giai đoạn lão hóa da giúp phát huy tối đa hiệu quả điều trị.
Quá trình lão hóa da là gì?
Nền y học phát triển mạnh mẽ, những phương pháp hỗ trợ kéo dài tuổi thọ làn da được ứng dụng rộng rãi và gặt hái thành tựu đáng kể. Nhưng quá trình lão hóa da vẫn âm thầm hoạt động, chỉ khác thời gian xuất hiện dấu hiệu nhanh hay chậm hơn. Làn da và sức khỏe có dấu hiệu “xuống cấp” biểu thị rõ nét cho sự lão hóa đang đến gần.
Làn da là cơ quan đóng vai trò như “lá chắn” bảo vệ, ngăn cản cơ thể khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài. Bên cạnh việc hạn chế khỏi mất nước và nhiễm vi sinh vật, làn da đóng vai trò quan trọng trong cảm quan thẩm mỹ. Ngoại hình trẻ đẹp có thể có ảnh hưởng tích cực đến hành vi xã hội và tình cảm, tính cách của từng người.
Tuy nhiên, quá trình lão hóa của các cơ quan đã có thể bắt đầu từ khi mới sinh ra và làn da cũng không ngoại lệ. Lão hóa da là một quá trình tự nhiên diễn ra theo thời gian, từ trên 25 tuổi làn da bắt đầu xuất hiện dấu hiệu: nếp nhăn, rãnh cười, chảy xệ, thiếu độ đàn hồi,… Là cơ quan khổng lồ nhất của cơ thể, “da lão hóa khi nào?” được nhận ra rõ ràng nhất khi người ta già đi.
Vì vậy, đối với nhiều người, đặc biệt là phụ nữ, 1 khoản chi phí đáng kể hàng ngày đã được chi ra cho mỹ phẩm và dược phẩm để nhằm ngăn ngừa hoặc đảo ngược quá trình lão hóa da.
Thay đổi trong quá trình lão hóa da?
Sự biến chuyển “tiêu cực” của làn da: Nếp nhăn, da chùng nhão, da khô, tăng sắc tố, lỗ chân lông to, mạch máu nổi rõ, mất đi độ đàn hồi,… là dấu hiệu cho thấy quá trình lão hóa đang diễn ra “sôi nổi”, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và vẻ bề ngoài của con người, gây tuột giảm nghiêm trọng sự tự tin trong tiếp hằng ngày.
Đối với làn da có tuổi về bản chất, sự tăng sinh của các tế bào ở lớp cơ bản giảm đi. Khi đó, lớp biểu bì trở nên mỏng hơn, diện tích bề mặt tiếp xúc giữa lớp bì và lớp biểu bì giảm, làm giảm nguồn dinh dưỡng trực tiếp cho lớp biểu bì và khả năng tăng sinh tế bào sẽ gặp suy yếu.
Ngoài ra, trong lớp hạ bì của da khi già đi, mật độ của các sợi collagen và sợi đàn hồi sẽ trở nên hiếm hơn.
Theo báo cáo, việc sản xuất procollagen loại I ở da người có tuổi về bản chất bị giảm đi do sự điều hòa tín hiệu TGF-β / Smad và yếu tố tăng trưởng mô liên kết, được coi là chất điều hòa biểu hiện collagen. Hơn nữa, nhiều bằng chứng đã chứng minh rằng trong quá trình lão hóa da về bản chất, không chỉ các thành phần chất nền ngoại bào dạng sợi bao gồm elastin, fibrillin và collagens mà cả oligosaccharide cũng bị thoái hóa, do đó ảnh hưởng đến khả năng giữ nước liên kết của da.
2 giai đoạn lão hóa da – Boss chọn Key hàng phù hợp
Hiểu rõ quá trình lão hóa, Chủ thương hiệu mỹ phẩm dễ dàng chọn được Key hàng phù hợp với tệp khách hàng tiềm năng. Kinh doanh Key hàng tương ứng với từng giai đoạn lão hóa giúp phát huy tối đa hiệu quả điều trị.
Từ 20 – 30 tuổi
Nhiều người nghĩ rằng đây là độ tuổi làn da khỏe mạnh nhất và chưa xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Làn da trẻ trung, căng bóng, săn chắc nhờ vào các sợi Collagen và Elastin ở tầng hạ bì. Từ 25 tuổi trở đi, tốc độ thay thế các tế bào da chết của cơ thể chậm lại, đồng thời giảm dần tốc độ sản xuất Collagen.
Độ tuổi này chính là “thời gian vàng” để bổ sung Collagen thông qua cả hai đường bôi ngoài da và đường ăn/uống. Cung cấp Collagen trong độ tuổi từ 20 đến 30, sẽ có thời gian phát huy hiệu quả nhanh chóng hơn. Tạo lợi thế truyền thông cho Key hàng chống lão hóa của Boss mỹ phẩm.
Từ 30 trở lên
Bước qua độ tuổi trên 30, cơ thể đã xuất hiện dấu hiệu rõ rệt của quá trình lão hóa. Giai đoạn này, những sản phẩm bổ sung lượng lớn Collagen trong thời gian ngắn là sự lựa chọn hàng đầu. Sử dụng mỹ phẩm tăng sinh Collagen là biện pháp cấp bách hỗ trợ căng bóng làn da tức thì, giảm tình trạng chảy xệ, rãnh nhăn,… Chủ thương hiệu mỹ phẩm hướng đến khách hàng ở độ tuổi này, cần chọn Key hàng chống lão hóa với nồng độ cao các hoạt chất có khả năng kích thích sản xuất Collagen tự thân.
Nắm vững kiến thức về quá trình lão hóa, tạo nên lợi thế tư vấn sản phẩm theo hướng điều trị chuyên sâu. Từ đó, xây dựng và củng cố lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu. Giúp Boss nâng tầm định vị hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp trên thị trường.
Với hơn 2000 công thức độc quyền của trọn bộ các Key hàng HOT trên thị trường mỹ phẩm, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cung cấp tất cả sản phẩm đón đầu xu thế – vượt ngưỡng doanh số.
Gia công mỹ phẩm UNILA tự hào sở hữu nhà xưởng khép kín, trang bị đầy đủ máy móc phục vụ sản xuất tất cả key hàng trên thị trường mỹ phẩm. Hệ thống nhà máy đạt chuẩn ISO 9001:2015 đáp ứng nhu cầu sản xuất số lượng đầu tấn. Giúp duy trì dòng chảy sản phẩm cho Chủ thương hiệu.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
CUNG CẤP TRỌN BỘ PRODUCT GUIDELINE: Product Guideline là bộ quy chuẩn sản phẩm xu thế mới: Khởi tạo sản phẩm theo xu hướng mới, tất cả được thực hiện và phát triển bày bản chỉn chu ngay từ bước đầu tiên. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cung cấp trọn bộ Product Guideline giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm phát triển đúng với bản sắc thương hiệu.
️Sự tin tưởng của Khách hàng/Đối tác luôn là nguồn động lực to lớn giúp Gia công mỹ phẩm UNILA hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
13/12/2024
Tác hại của mỹ phẩm kém chất lượng – Năm mới 2025 Thương hiệu đừng để khách hàng quay lưng vì mỹ phẩm “kém sạch” -
12/12/2024
Phương pháp gia công mỹ phẩm trọn gói – Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm xanh chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản -
11/12/2024
Vì sao mỹ phẩm nhẹ mùi ngày càng được ưa chuộng – Phân tích đa góc nhìn thị trường làm đẹp 2025 với giải pháp Product Insight độc bản -
10/12/2024
Giải pháp Product Insight – Thương hiệu mỹ phẩm Unblock tâm trí khách hàng – Thúc tiến chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm 2025