TOP 1 Key hàng gia công: Tinh chất nâng cơ làm đầy rãnh nhăn
19/09/2024
Làn da trẻ trung, căng bóng, săn chắc nhờ vào các sợi Collagen và Elastin ở tầng hạ bì. Tinh chất nâng cơ làm đầy rãnh nhăn với kết cấu ở thể lỏng đặc sánh, khả năng siêu thẩm thấu, chứa vô số tinh thể hoạt chất chống lão hóa. Key hàng này tác động trực tiếp đến lớp hạ bì, kéo giãn quá trình lão hóa tận gốc.
Tổng quan thị trường
Theo nghiên cứu của Buzzmetrics, chủ đề chống lão hóa chiếm hơn 25% lượt thảo luận tại các diễn đàn trên Social Media. Đây là dấu hiệu cho thấy tiềm năng phát triển rực rỡ của Key hàng Chống lão hóa. Dự báo sản phẩm chống lão hóa sẽ sớm trở thành xu thế HOT, b ù n g n ổ thị trường mỹ phẩm 2025.
Dấu hiệu lão hóa da
Quá trình lão hóa da bắt đầu xuất hiện từ năm 25 tuổi với những dấu hiệu điển hình trên bề mặt da:
Nám sạm da
Tình trạng này xuất hiện do tăng các nhiễm sắc tố. Nguyên nhân có thể là do chế độ sinh hoạt, thói quen dùng mỹ phẩm sai cách khiến các melamin bị kích thích hoạt động quá múc, kết hợp tình trạng da thiếu nước làm màu sắc da thay đổi và đậm màu hơn.
Da khô ráp, thiếu ẩm
Tình trạng này thường gặp do bổ sung không đủ nước hoặc chế độ chăm sóc da thiếu khoa học, khiến da bị mất cân bằng độ ẩm và trở nên khô ráp, sần sùi và dễ bong tróc
Xuất hiện rãnh nhăn
Ở giai đoạn đầu, các nếp nhăn xuất hiện li ti, rất nhỏ thậm chí mới chỉ là các đường rãnh nơi khóe mắt, vòm miệng. Tuy nhiên, nếp nhăn thường chỉ xuất hiện ở độ tuổi muộn hơn, như sau 35 tuổi.
Lượng Collagen tự nhiên sẽ bắt đầu suy giảm trung bình 1-1,5% collagen mỗi năm. Làn da lão hóa ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ bề ngoài, gây mất tự tin trong hoạt động giao tiếp hằng ngày. Chính vì vậy, mỹ phẩm dưỡng da chống lão hóa là giải pháp nhanh chóng, hiệu quả. Giúp bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cần thiết loại bỏ các dấu hiệu lão hóa, giữ cho làn da mịn màng, tươi trẻ dài lâu.
TOP 1 Key hàng gia công – Tinh chất nâng cơ làm đầy rãnh nhăn
“Hoa hậu” trong hệ sinh thái sản phẩm chống lão hóa phải kể đến Key hàng tinh chất nâng cơ làm đầy rãnh nhăn. Key hàng tinh chất nâng cơ làm đầy rãnh nhăn được Boss mỹ phẩm ưu ái săn đón từng ngày. Sản phẩm này thỏa mãn 2 yếu tố vô cùng quan trọng trong tâm trí mua hàng của người tiêu dùng: hiệu quả cao – thời gian ngắn.
Công dùng của Key hàng tinh chất nâng cơ làm đầy rãnh nhăn
Làn da trẻ trung, căng bóng, săn chắc nhờ vào các sợi Collagen và Elastin ở tầng hạ bì. Tinh chất nâng cơ làm đầy rãnh nhăn với kết cấu ở thể lỏng đặc sánh, khả năng siêu thẩm thấu, chứa vô số tinh thể hoạt chất chống lão hóa. Key hàng này tác động trực tiếp đến lớp hạ bì, kéo giãn quá trình lão hóa tận gốc.
- Cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da, giúp làn da không bị nhăn nheo, chảy xệ.
- Nuôi dưỡng các tế bào da ở sâu bên trong giúp da căng mọng, trẻ đẹp.
- Giảm các nếp nhăn, nếp chân chim, hạn chế nám và tàn nhang.
- Giúp làn da tăng dần độ trắng sáng.
Bảng thành phần của Key hàng tinh chất nâng cơ làm đầy rãnh nhăn
Bảng thành phần chất lượng cao với các siêu hoạt chất “thuần chay”: Hyaluronic Acid, Peptide từ thực vật, Hydrosella, Ferulic Acid,… Đem đến hiệu quả tăng sinh Collagen lên đến +144% ở nồng độ thấp. Đồng thời, những thành phần này hỗ trợ sản phẩm cải thiện độ săn chắc làn da 7,9%. Key hàng tinh chất nâng cơ làm đầy rãnh nhăn đảm bảo độ an toàn & lành tính, xứng đáng trở thành “chiến thần” kinh doanh bền vững của Chủ thương hiệu mỹ phẩm.
Kết quả thử nghiệm lâm sàng của Key hàng tinh chất nâng cơ làm đầy rãnh nhăn
Kết quả thử nghiệm lâm sàng chứng minh công dụng chống lão hóa ưu việt của Key hàng tinh chất nâng cơ làm đầy rãnh nhăn. Chủ thương hiệu sở hữu bằng chứng thực tế về hiệu quả của sản phẩm, dễ dàng tư vấn chuyên sâu cho khách hàng. Từ đó, thúc đẩy quá trình ra quyết định mua hàng diễn ra thuận lợi và nhanh chóng. Nâng cao lòng tin của khách hàng đối với sản phẩm của thương hiệu. Chính kết quả này, cho thấy Key hàng giúp Boss tạo sự khác biệt so với đối thủ, tăng tính định vị hình ảnh thương hiệu mỹ phẩm chuẩn chuyên nghiệp:
- Nâng cơ và làm đầy rãnh nhăn chỉ sau 2 tuần
- Giảm mất nước qua da, hiệu quả kéo dài đến 72 giờ
- Tăng độ dày lớp sừng 98%, phục hồi chức năng hàng rào bảo vệ da
- Tăng sản xuất chất kết dính (photpholipid) lấp đầy khoảng trống tế bào
- Kích thích sản xuất Collagen và các hợp chất cấu trúc da, mật độ cao hơn retinol 24 lần
Với hơn 2000 công thức độc quyền của trọn bộ các Key hàng HOT trên thị trường mỹ phẩm, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cung cấp tất cả sản phẩm đón đầu xu thế – vượt ngưỡng doanh số.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hân hạnh trở thành “bệ phóng” vững chắc cho Chủ thương hiệu vươn đến “móc son” sự nghiệp. UNILA luôn lắng nghe ý kiến và thực hiện tinh chỉnh nguyên liệu, công thức, nồng độ thành phần… phù hợp với sở thích, yêu cầu và hình thức kinh doanh của mỗi Khách hàng/Đối tác.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
CUNG CẤP TRỌN BỘ PRODUCT GUIDELINE: Product Guideline là bộ quy chuẩn sản phẩm xu thế mới: Khởi tạo sản phẩm theo xu hướng mới, tất cả được thực hiện và phát triển bày bản chỉn chu ngay từ bước đầu tiên. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cung cấp trọn bộ Product Guideline giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm phát triển đúng với bản sắc thương hiệu.
️Sự tin tưởng của Khách hàng/Đối tác luôn là nguồn động lực to lớn giúp Gia công mỹ phẩm UNILA hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
13/12/2024
Tác hại của mỹ phẩm kém chất lượng – Năm mới 2025 Thương hiệu đừng để khách hàng quay lưng vì mỹ phẩm “kém sạch” -
12/12/2024
Phương pháp gia công mỹ phẩm trọn gói – Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm xanh chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản -
11/12/2024
Vì sao mỹ phẩm nhẹ mùi ngày càng được ưa chuộng – Phân tích đa góc nhìn thị trường làm đẹp 2025 với giải pháp Product Insight độc bản -
10/12/2024
Giải pháp Product Insight – Thương hiệu mỹ phẩm Unblock tâm trí khách hàng – Thúc tiến chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm 2025