Gia công Nước Hoa Dưỡng Tóc phiên bản 2025 – Sản phẩm chăm sóc tóc tiện lợi – Bức phá rào cản sản phẩm với Giải pháp Product Insight
24/11/2024
Gia công Nước Hoa Dưỡng Tóc không còn xa lạ với Thương hiệu mỹ phẩm, sản phẩm định hướng kinh doanh sản phẩm ngách đầy tiềm năng. Đây là xu thế nổi bật trong ngành mỹ phẩm, khi nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tập trung vào các sản phẩm kết hợp tính năng đa dụng và tiện lợi. Nước Hoa Dưỡng Tóc mang đến hương thơm dễ chịu, giúp người dùng trở nên cuốn hút, kết hợp cùng các thành phần dưỡng chất chuyên sâu, hỗ trợ phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc.
Dòng sản phẩm trở thành giải pháp lý tưởng dành cho Thương hiệu mỹ phẩm khi thâm nhập thị trường ngách, phù hợp với khách hàng có lối sống bận rộn nhưng vẫn muốn chăm sóc mái tóc bóng khỏe, dày đẹp chuẩn Salon với hương nước hoa đặc trưng.
Tiềm năng phát triển của Nước Hoa Dưỡng Tóc sản xuất tại UNILA Việt Nam
Gia công Nước Hoa Dưỡng Tóc thực hiện hóa chiến lược kinh doanh bức tốc tăng trưởng của Thương hiệu mỹ phẩm trong thị trường “ngách”. Đáp ứng tối đa nhu cầu về sản phẩm chăm sóc tóc tiện lợi, hiệu quả không ngừng tăng cao. Sản phẩm này nổi tiếng với mùi hương quyến rũ được tinh chỉnh công thức phối hợp độc bản tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA.
Sản phẩm sẵn sàng tích hợp các dưỡng chất ưu việt, giúp nuôi dưỡng tóc mềm mượt, khỏe mạnh. Đây chính là sự giao thoa hoàn hảo giữa chăm sóc tóc và tạo dấu ấn phong cách cá nhân, đón đầu xu thế hiện đại của người tiêu dùng bận rộn nhưng yêu thích sự chỉn chu.
Nước Hoa Dưỡng Tóc không đơn thuần là một sản phẩm làm đẹp thông thường mà còn là biểu tượng của sự tiện lợi. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, khách hàng có thể mang theo bên mình. Tính năng kết hợp giữa hương thơm và dưỡng tóc giúp sản phẩm trở nên độc đáo, tạo điểm nhấn khác biệt trên thị trường. Nước Hoa Dưỡng Tóc nâng cấp trải nghiệm toàn diện, từ chăm sóc cá nhân đến tự tin tỏa sáng trong các sự kiện hằng ngày.
Nước Hoa Dưỡng Tóc là dòng sản phẩm có biên lợi nhuận hấp dẫn nhờ nhu cầu thị trường lớn và sự sẵn lòng chi trả của khách hàng. Thương hiệu mỹ phẩm kinh doanh Nước Hoa Dưỡng Tóc tận dụng tối đa lợi thế dễ dàng mở rộng danh mục sản phẩm, gia tăng khả năng cạnh tranh và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp. Phát triển sản phẩm này với chiến lược truyền thông gắn liền yếu tố tiện lợi, giúp thương hiệu nhanh chóng tiệm cận nhiều phân khúc khách hàng, từ giới trẻ năng động đến những người yêu thích chăm sóc mái tóc chỉn chu.
Dòng sản phẩm Nước Hoa Dưỡng Tóc sản xuất tại UNILA Việt Nam được nghiên cứu, sáng tạo và phát triển thành công bởi đội ngũ R&D trình độ chuyên môn cao. Thành phẩm từ dây chuyền sản xuất hiện đại, và quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn với chất lượng đồng đều. Bên cạnh đó, UNILA Việt Nam còn cung cấp giải pháp linh hoạt trong tùy chỉnh công thức, lựa chọn mùi hương độc quyền, và thiết kế bao bì sáng tạo, giúp sản phẩm Nước Hoa Dưỡng Tóc phát triển đúng bản sắc Thương hiệu mỹ phẩm.
Gia công Nước Hoa Dưỡng Tóc tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA có gì đặc biệt, giúp Brand mỹ phẩm vững bước kinh doanh?
Gia công Nước Hoa Dưỡng Tóc không còn xa lạ với Thương hiệu mỹ phẩm, sản phẩm định hướng kinh doanh sản phẩm ngách đầy tiềm năng. Đây là xu thế nổi bật trong ngành mỹ phẩm, khi nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tập trung vào các sản phẩm kết hợp tính năng đa dụng và tiện lợi. Nước Hoa Dưỡng Tóc mang đến hương thơm dễ chịu, giúp người dùng trở nên cuốn hút, kết hợp cùng các thành phần dưỡng chất chuyên sâu, hỗ trợ phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc.
Dòng sản phẩm trở thành giải pháp lý tưởng dành cho Thương hiệu mỹ phẩm khi thâm nhập thị trường ngách, phù hợp với khách hàng có lối sống bận rộn nhưng vẫn muốn chăm sóc mái tóc bóng khỏe, dày đẹp chuẩn Salon với hương nước hoa đặc trưng.
- Thành phần chất lượng cao
Gia công Nước Hoa Dưỡng Tóc được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu bảng thành phần hoạt chất bao gồm: nhóm hương trái cây, nhóm hương thảo mộc, nhóm hương nước hoa nam, nhóm hương nước hoa nữ,… UNILA cam kết tất cả thành phần trong sản phẩm Kem Face Dưỡng Trắng được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều đối tác nguyên liệu nổi tiếng toàn cầu. Nguồn nguyên liệu đảm bảo đầy đủ hóa đơn, chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa và được cấp phép sử dụng theo quy định của các bên liên quan.
- Cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM
Chúng tôi mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt những dòng mỹ phẩm Việt có chất lượng không kém cạnh bất kỳ thương hiệu du nhập từ nước ngoài. Nước Hoa Dưỡng Tóc được sản xuất tại nhà máy Gia công mỹ phẩm UNILA đảm bảo chất lượng cao nhất. Đặc biệt, chúng tôi là đơn vị cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM. Thành phần sản phẩm 100% không sử dụng các chất cấm hoặc quá liều các hoạt chất: Corticoid, thủy ngân, chì, Asen,…
- Công thức sản xuất Nước Hoa Dưỡng Tóc
Sản phẩm này sở hữu công thức độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia R&D tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA. Chúng tôi ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm trong gia công Nước Hoa Dưỡng Tóc. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA luôn mang đến sản phẩm chất lượng cao với công thức độc quyền, hỗ trợ Thương hiệu mỹ phẩm ghi dấu ấn riêng biệt trong tâm trí của người tiêu dùng.
Thành phần nổi bật của Nước Hoa Dưỡng Tóc tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhóm hương trái cây
Nhóm hương trái cây lấy cảm hứng từ thiên nhiên với sự kết hợp của các loại trái cây nhiệt đới và ôn đới như cam, chanh, dâu tây, xoài, đào, và nho đen. Những nốt hương này mang đến cảm giác tươi mát và sảng khoái, tạo nên xúc cảm đầy sức hút nhưng không kém phần tinh tế. Chiết xuất trái cây giúp tạo hương thơm cho tóc với khả năng khơi dậy cảm xúc tích cực, giúp cá nhân luôn tự tin trong các hoạt động hàng ngày.
Nhóm hương này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt tương thích với giới trẻ ở độ tuổi thanh thiếu niên. Đáp ứng nhu cầu của người trẻ yêu thích sự năng động, hòa mình với tự nhiên và gần gũi. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các sản phẩm chăm sóc tóc, khơi gợi năng lượng tươi trẻ và tràn đầy sức sống.
Nhóm hương thảo mộc
Hương thảo mộc được xem như tinh hoa hội tụ của các loài thực vật thiên nhiên như bạc hà, sả chanh, hương thảo, oải hương, và trà xanh. Đây là những mùi hương mang đến cảm giác dễ chịu, hiệu ứng thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Sự kết hợp giữa các nốt hương này tạo nên một mùi thơm thanh khiết, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần tinh tế.
Nhóm hương thảo mộc theo đuổi xu hướng cuộc sống an nhiên đang được hưởng ứng mạnh mẽ trên toàn cầu. Các sản phẩm chăm sóc tóc với nhóm hương thảo mộc là biểu tượng của lối sống xanh, khỏe mạnh và cân bằng. Hương thơm cho tóc này phù hợp với người tiêu dùng yêu thích sự nhẹ nhàng và lành tính. Vì những giá trị cảm xúc kể trên, nhóm hương thảo mộc trở thành người bạn đồng hành bền vững của các cơ sở Spa, gội đầu dưỡng sinh, Salon tóc,…
Nhóm hương nước hoa nam
Trong ngành công nghiệp mỹ phẩm dành cho nam giới, việc kết hợp hương thơm vào các sản phẩm chăm sóc tóc nâng tầm trải nghiệm, khẳng định phong cách và sự tự tin. Nhóm hương nước hoa nam dành riêng cho các sản phẩm chăm sóc tóc đáp ứng nhu cầu của phái mạnh, mang đến hương thơm cho tóc đầy nam tính, lịch lãm và cuốn hút.
Nhóm hương này lấy cảm hứng từ các dòng nước hoa nam cao cấp, sự phối hợp hài hòa giữa các nốt hương gỗ, hương thảo mộc, và hương trầm ấm. Những sản phẩm chăm sóc tóc dành cho nam giới sở hữu mùi hương quyến rũ, mạnh mẽ, cá tính của người đàn ông hiện đại. Với sự bứt phá doanh số của nhóm sản phẩm chăm sóc tóc dành cho phái mạnh, cơ hội phát triển rực rỡ của Thương hiệu mỹ phẩm khi ứng dụng hương nước hoa nam độc bản tại UNILA Việt Nam.
Nhóm hương nước hoa nữ
Hương thơm cho tóc yếu tố không thể thiếu trong quá trình định hình phong cách và cá tính. Phụ nữ luôn mong muốn mái tóc ngát hương mọi lúc mọi nơi, sản phẩm chăm sóc tóc với hương nước hoa thoang thoảng, mang lại trải nghiệm sang trọng và vẫn rất tinh tế.
Nhóm hương nước hoa nữ cho tóc được thiết kế với sự hòa quyện hoàn hảo giữa các tầng hương từ hoa cỏ, trái cây và xạ hương,… Các nốt hương đầu thường sử dụng những mùi nhẹ nhàng như cam bergamot, quả lê, hoặc táo xanh, giúp tạo cảm giác tươi mát khi bắt đầu ngày mới. Tiếp đến là nốt hương giữa nổi bật với hoa nhài, hoa hồng, hoặc hoa mẫu đơn, thể hiện nét nữ tính và duyên dáng. Cuối cùng, hương cuối đọng lại với xạ hương, vani, hoặc gỗ đàn hương, lưu giữ cảm giác sang trọng và quyến rũ của người phụ nữ.
Với hơn 2000 công thức độc quyền của trọn bộ các Key hàng HOT trên thị trường mỹ phẩm, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cung cấp tất cả sản phẩm đón đầu xu thế – vượt ngưỡng doanh số.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hân hạnh trở thành “bệ phóng” vững chắc cho Chủ thương hiệu vươn đến “móc son” sự nghiệp. UNILA luôn lắng nghe ý kiến và thực hiện tinh chỉnh nguyên liệu, công thức, nồng độ thành phần… phù hợp với sở thích, yêu cầu và hình thức kinh doanh của mỗi Khách hàng/Đối tác.
Bức phá rào cản sản phẩm với Giải pháp Product Insight
Product Insight là giải pháp thế hệ mới, độc bản tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, giúp Brand mỹ phẩm nâng cao tầm nhìn sâu sắc đa khía cạnh sản phẩm. Đồng thời, góp phần đáng kể vào quá trình phát triển chiến lược sản phẩm mới, giảm thiểu rủi ro trong suốt quá trình kinh doanh. Giải pháp Product Insight – “Chìa khóa” mở lối thành công cùng UNILA Việt Nam, được thực hiện dựa trên sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tham gia nghiên cứu và phát triển.
Vì sao Product Insight cần thiết để sản phẩm thành công?
Tồn tại giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt từng ngày, sở hữu Product Insight – “bản vẽ chi tiết” của sản phẩm giúp Brand mỹ phẩm chọn đúng phương hướng phát triển và thể hiện điểm đặc trưng vốn có.
Product Insight nêu bật yếu tố then chốt giúp sản phẩm dễ dàng hội nhập thị trường mỹ phẩm. Đồng thời, Product Insight tối ưu hóa thời gian và chi phí nghiên cứu sản phẩm, tạo cơ hội bứt tốc tăng trưởng thị phần cho hệ sinh thái Brand mỹ phẩm.
UNILA cung cấp giải pháp Product Insight
Product Insight thể hiện sức mạnh nội tại của Brand mỹ phẩm, hiểu rõ giá trị này, vận dụng kinh nghiệm hơn 12 năm thực chiến trên thị trường mỹ phẩm. Các cố vấn chiến lược tại UNILA phân tích sản phẩm chuẩn chỉnh, đúc kết thành trọn bộ Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường:
- Đảm bảo “cảm quan” kết cấu, hương thơm và hiệu quả sản phẩm, độ an toàn lành tính đáp ứng yêu cầu của Brand mỹ phẩm, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
- Sản phẩm tiếp cận đúng tệp khách hàng và thị trường tiêu thụ nhất định, tạo lợi thế cạnh tranh và tránh rủi ro kinh doanh lang mang.
- Product Insight giúp Chủ thương hiệu thấu hiểu sâu sắc sản phẩm, nhằm đưa đến quyết định chiến lược kinh doanh sáng suốt
- UNILA cung cấp trọn bộ tư liệu truyền thông/marketing đa kênh, nhấn mạnh tính độc quyền của sản phẩm.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
13/12/2024
Tác hại của mỹ phẩm kém chất lượng – Năm mới 2025 Thương hiệu đừng để khách hàng quay lưng vì mỹ phẩm “kém sạch” -
12/12/2024
Phương pháp gia công mỹ phẩm trọn gói – Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm xanh chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản -
11/12/2024
Vì sao mỹ phẩm nhẹ mùi ngày càng được ưa chuộng – Phân tích đa góc nhìn thị trường làm đẹp 2025 với giải pháp Product Insight độc bản -
10/12/2024
Giải pháp Product Insight – Thương hiệu mỹ phẩm Unblock tâm trí khách hàng – Thúc tiến chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm 2025