Gia công 2025: Mặt Nạ Ngủ – Sleeping Mask – Nâng cấp quy trình chăm da với sản phẩm sở hữu giải pháp UNILA Product Insight
10/11/2024
Gia công Mặt Nạ Ngủ – Sleeping Mask với quy trình sản xuất hiện đại, kết hợp giải pháp chiến lược kinh doanh hàng đầu, thúc đẩy tăng trưởng vượt bậc cho Thương hiệu mỹ phẩm. Thị trường mỹ phẩm ngày càng thăng tiến đáp ứng nhu cầu tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu và tối giản. Kinh doanh dòng sản phẩm Mặt Nạ Ngủ là phương hướng tiềm năng cho các thương hiệu mỹ phẩm. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ứng dụng lợi ích giải pháp Product Insight vào sản phẩm Mặt Nạ Ngủ, thương hiệu mỹ phẩm chạm đỉnh doanh số, giúp người tiêu dùng nâng cấp quy trình chăm da.
Tiềm năng phát triển của Mặt Nạ Ngủ tại UNILA Việt Nam
Mặt Nạ Ngủ là một sản phẩm đặc biệt trong quy trình chăm sóc da ban đêm, giúp da được phục hồi và tái tạo trong khi ngủ. Tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, quá trình sản xuất Mặt Nạ Ngủ được thực hiện theo quy trình khép kín, hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến quá trình kiểm soát chất lượng đều được đội ngũ chuyên gia của UNILA giám sát chặt chẽ, đảm bảo sản phẩm Mặt Nạ Ngủ đạt chuẩn an toàn, hiệu quả và thân thiện với làn da và môi trường.
Với cam kết không ngừng đổi mới, UNILA Việt Nam tiên phong phát triển các công thức Mặt Nạ Ngủ phù hợp với mọi loại da, bao gồm da nhạy cảm, da khô, và da dầu. Các thành phần dưỡng chất trong Mặt Nạ Ngủ được nghiên cứu và lựa chọn kỹ càng để đem lại tác dụng cấp ẩm sâu, làm dịu và sáng da hiệu quả. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hợp tác cùng nhiều nhà cung cấp nguyên liệu nổi tiếng toàn cầu, đảm bảo dẫn đầu xu thế thị trường mỹ phẩm.
Bên cạnh đó, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA còn cam kết phát triển sản phẩm Mặt Nạ Ngủ theo hướng bền vững, thân thiện với môi trường. Đây là một yếu tố quan trọng, giúp thương hiệu mỹ phẩm xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, có trách nhiệm trong mắt người tiêu dùng. Thương hiệu mỹ phẩm thể hiện tầm nhìn rõ nét về sự khác biệt và giá trị cốt lõi.
Thương hiệu mỹ phẩm tự tin thể hiện đẳng cấp thương hiệu với sản phẩm Mặt Nạ Ngủ. Phát triển sản phẩm cùng giải pháp Product Insight, nền tảng vững chắc giúp thương hiệu mỹ phẩm xây dựng lòng tin của khách hàng, định vị hình ảnh Brand mỹ phẩm nổi bật.
Gia công Mặt Nạ Ngủ tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA có gì đặc biệt, giúp Brand mỹ phẩm vững bước kinh doanh?
Gia công Mặt Nạ Ngủ – Sleeping Mask với quy trình sản xuất hiện đại, kết hợp giải pháp chiến lược kinh doanh hàng đầu, thúc đẩy tăng trưởng vượt bậc cho Thương hiệu mỹ phẩm. Thị trường mỹ phẩm ngày càng thăng tiến đáp ứng nhu cầu tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu và tối giản. Kinh doanh dòng sản phẩm Mặt Nạ Ngủ là phương hướng tiềm năng cho các thương hiệu mỹ phẩm. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ứng dụng lợi ích giải pháp Product Insight vào sản phẩm Mặt Nạ Ngủ, thương hiệu mỹ phẩm chạm đỉnh doanh số, giúp người tiêu dùng nâng cấp quy trình chăm da.
- Thành phần chất lượng cao
Mặt Nạ Ngủ được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu bảng thành phần hoạt chất bao gồm: Aqua, Glycerin, Sodium acrylates Copolymer (and) Lecithin, Hibiscus Sabdariffa Fruit Extract, Propylene Glycol, Panthenol, Niacinamide, Phenoxyethanol, Sclerotium Gum (and) Pullulan (and) Xanthan Gum (and) Lecithin, Pseudostellaria Heterophylla Extract, Disodium EDTA, Fragrance. UNILA cam kết tất cả thành phần trong sản phẩm Mặt Nạ Ngủ được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều đối tác nguyên liệu nổi tiếng toàn cầu. Nguồn nguyên liệu đảm bảo đầy đủ hóa đơn, chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa và được cấp phép sử dụng theo quy định của các bên liên quan.
- Cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM
Chúng tôi mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt những dòng mỹ phẩm Việt có chất lượng không kém cạnh bất kỳ thương hiệu du nhập từ nước ngoài. Mặt Nạ Ngủ được sản xuất tại nhà máy Gia công mỹ phẩm UNILA đảm bảo chất lượng cao nhất. Đặc biệt, chúng tôi là đơn vị cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM. Thành phần sản phẩm 100% không sử dụng các chất cấm hoặc quá liều các hoạt chất: Corticoid, thủy ngân, chì, Asen,…
- Công thức sản xuất Mặt Nạ Ngủ
Sản phẩm này sở hữu công thức độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia R&D tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA. Chúng tôi ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm trong sản xuất mã hàng Mặt Nạ Ngủ. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA luôn mang đến sản phẩm chất lượng cao với công thức độc quyền, hỗ trợ Thương hiệu mỹ phẩm ghi dấu ấn riêng biệt trong tâm trí của người tiêu dùng.
Thành phần nổi bật của Mặt Nạ Ngủ tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng tinh chỉnh hàm lượng thành phần, nồng độ hoạt chất thỏa mãn với công thức độc quyền, đảm bảo phù hợp sở thích, yêu cầu và mô hình kinh doanh của Khách hàng/Đối tác. Sản phẩm Mặt Nạ Ngủ được sản xuất tại nhà máy gia công mỹ phẩm UNILA tự hào với bảng thành phần chất lượng cao, hoạt chất độc lạ, khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm cùng loại, cùng phân khúc trên thị trường.
- Hydrosella
Hydrosella là một chiết xuất có nguồn gốc từ cây xương rồng biển (Anigozanthos flavidus), đặc biệt nổi bật nhờ khả năng cấp ẩm tức thì và kéo dài. Trong sản phẩm Mặt Nạ Ngủ, Hydrosella hoạt động như một chất dưỡng ẩm sâu, giúp cải thiện độ ẩm cho da lên đến 72 giờ, hỗ trợ cân bằng hàng rào bảo vệ tự nhiên. Khả năng giữ nước của Hydrosella giúp làn da trở nên mềm mại, ngậm nước, và tạo lớp màng bảo vệ để hạn chế mất nước xuyên biểu bì (TEWL) trong suốt giấc ngủ.
- Cycloretin
Cycloretin là một dạng ổn định của retinol, được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chống lão hóa nhờ khả năng thúc đẩy sự tái tạo tế bào và tăng sinh collagen. Trong Mặt Nạ Ngủ, Cycloretin phát huy tác dụng tối đa trong việc cải thiện độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và tăng độ săn chắc của làn da. Đặc biệt, nhờ vào khả năng chống lão hóa, Cycloretin giúp giảm thiểu các dấu hiệu mệt mỏi và lão hóa trên khuôn mặt, mang lại làn da trẻ trung, đầy sức sống vào mỗi buổi sáng.
- Panthenol
Panthenol còn được biết đến là provitamin B5, là một thành phần dưỡng da phổ biến trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đặc biệt là trong các sản phẩm chăm sóc da ban đêm như Mặt Nạ Ngủ. Được mệnh danh là “ngôi sao” của làn da nhờ khả năng cấp ẩm và phục hồi tuyệt vời, Panthenol không chỉ giúp làm dịu da mà còn mang đến nhiều lợi ích khác, giúp da trở nên mềm mại, đàn hồi và khỏe mạnh sau mỗi lần sử dụng.
- Niacinamide
Niacinamide hay còn gọi là Vitamin B3, đã trở thành một trong những hoạt chất nổi bật trong ngành công nghiệp mỹ phẩm hiện đại. Với khả năng linh hoạt trong việc chăm sóc và cải thiện làn da, Niacinamide được đánh giá cao nhờ những lợi ích đa chiều, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.
Hoạt chất này giúp cải thiện chức năng giữ ẩm của da bằng cách thúc đẩy sản sinh ceramide, một loại lipid thiết yếu trong lớp biểu bì. Điều này giúp da luôn mềm mịn và ngậm nước, ngăn ngừa tình trạng khô ráp và bong tróc, nhấn mạnh vào việc cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da.
Nâng cấp quy trình chăm da với sản phẩm sở hữu giải pháp UNILA Product Insight
Product Insight là gì?
UNILA Product Insight là giải pháp độc quyền tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, giúp Brand mỹ phẩm thấu hiểu sâu sắc đa khía cạnh sản phẩm. Đồng thời, góp phần đáng kể vào quá trình hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm mới, giảm thiểu rủi ro trong suốt quá trình kinh doanh. UNILA Product Insight được thực hiện dựa trên sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tham gia nghiên cứu và phát triển.
Vì sao Product Insight cần thiết để sản phẩm thành công?
Tồn tại giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt từng ngày, sở hữu UNILA Product Insight – “bản vẽ chi tiết” của sản phẩm giúp Brand mỹ phẩm chọn đúng phương hướng phát triển và thể hiện điểm đặc trưng vốn có.
UNILA Product Insight nêu bật yếu tố then chốt giúp sản phẩm dễ dàng hội nhập thị trường mỹ phẩm. Đồng thời, UNILA Product Insight tối ưu hóa thời gian và chi phí nghiên cứu sản phẩm, tạo cơ hội bứt tốc tăng trưởng thị phần cho hệ sinh thái Brand mỹ phẩm.
UNILA cung cấp giải pháp Product Insight
UNILA Product Insight thể hiện sức mạnh nội tại của Brand mỹ phẩm, hiểu rõ giá trị này, vận dụng kinh nghiệm hơn 12 năm thực chiến trên thị trường mỹ phẩm. Các cố vấn chiến lược tại UNILA phân tích sản phẩm chuẩn chỉnh, đúc kết thành trọn bộ UNILA Product Insight – Bệ đỡ vững chắc cùng Brand mỹ phẩm chiếm lĩnh thị trường:
- Đảm bảo “cảm quan” kết cấu, hương thơm và hiệu quả sản phẩm, độ an toàn lành tính đáp ứng yêu cầu của Brand mỹ phẩm, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
- Sản phẩm tiếp cận đúng tệp khách hàng và thị trường tiêu thụ nhất định, tạo lợi thế cạnh tranh và tránh rủi ro kinh doanh lang mang.
- Product Insight giúp Chủ thương hiệu thấu hiểu sâu sắc sản phẩm, nhằm đưa đến quyết định chiến lược kinh doanh sáng suốt
- UNILA cung cấp trọn bộ tư liệu truyền thông/marketing đa kênh, nhấn mạnh tính độc quyền của sản phẩm.
Với hơn 2000 công thức độc quyền của trọn bộ các Key hàng HOT trên thị trường mỹ phẩm, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ R&D giàu kinh nghiệm, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cung cấp tất cả sản phẩm đón đầu xu thế – vượt ngưỡng doanh số.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hân hạnh trở thành “bệ phóng” vững chắc cho Chủ thương hiệu vươn đến “móc son” sự nghiệp. UNILA luôn lắng nghe ý kiến và thực hiện tinh chỉnh nguyên liệu, công thức, nồng độ thành phần… phù hợp với sở thích, yêu cầu và hình thức kinh doanh của mỗi Khách hàng/Đối tác.
Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.
Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:
Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.
Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.
Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:
LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.
CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu
Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.
Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:
- Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
- Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
- Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
- Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.
Tạm kết
Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.
Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.
Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.
Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA
Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:
- Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
- Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
- Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
- Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
- Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
- Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
- Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm
Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:
- 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
- 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
- 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp
CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHỮNG KEY HÀNG CHỦ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM LÊN ĐƠN LIÊN TỤC
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA
“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”
Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM
Webiste: https://unila.com.vn/
Hotline: 0989166612
Email: giacongunila@gmail.com
Chia sẻ:
Thẻ:
Bài viết mới nhất
-
13/12/2024
Tác hại của mỹ phẩm kém chất lượng – Năm mới 2025 Thương hiệu đừng để khách hàng quay lưng vì mỹ phẩm “kém sạch” -
12/12/2024
Phương pháp gia công mỹ phẩm trọn gói – Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm xanh chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản -
11/12/2024
Vì sao mỹ phẩm nhẹ mùi ngày càng được ưa chuộng – Phân tích đa góc nhìn thị trường làm đẹp 2025 với giải pháp Product Insight độc bản -
10/12/2024
Giải pháp Product Insight – Thương hiệu mỹ phẩm Unblock tâm trí khách hàng – Thúc tiến chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm 2025