Cập nhật 2025: Kiến thức TRẺ HÓA làn da cùng UNILA và các Chuyên gia Nhật Bản

28/08/2024

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành cùng các chuyên gia đến từ Nhật Bản, Update hệ thống kiến thức liên quan đến kết cấu da, nghiên cứu đa dạng hoạt chất giúp trẻ hóa làn da cấp tế bào. Kiến thức là “suối nguồn” của sự thành công, đội ngũ R&D tại UNILA không ngừng cải tiến toàn diện sản phẩm, quyết tâm mang đến cho Chủ thương hiệu mỹ phẩm những Key hàng THẮNG – chất lượng CAO.

Đại diện phòng R&D - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Trẻ hóa làn da là gì?

Bước sang độ tuổi 30, làn da dần mất đi độ đàn hồi, sợi Collagen mỏng dần do quá trình sản sinh tế bào giảm xuống và da sẽ bắt đầu xuất hiện lão hóa. Lúc này, làn da giảm mạnh sự căng bóng, mịn màng, trắng sáng, xuất hiện các vết đốm đồi mồi, nếp nhăn và vết chân chim…

Bởi khi đến một độ tuổi nhất định, nội tiết tố trong cơ thể sẽ thay đổi thất thường và hoàn toàn không tuân theo quy luật hoặc chu kỳ. Làn da “xuống cấp” một phần cũng do môi trường tác động đến như: ô nhiễm môi trường, ánh nắng mặt trời, khói thuốc… Chưa sử dụng đúng phương pháp bảo vệ làn da bao gồm: che chắn sơ sài, căng thẳng, thức khuya, áp lực công việc…Trẻ hóa làn da là khái niệm được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực thẩm mỹ, kinh doanh mỹ phẩm/dược mỹ phẩm.

Trẻ hóa làn da được hiểu đơn giản là sử dụng các dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhằm thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự thân. Đồng thời, để đạt được hiệu quả trẻ hóa làn da, hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe, người tiêu dùng có xu hướng bổ sung Collagen thông qua các sản phẩm bôi ngoài da. Sử dụng mỹ phẩm có chức năng “trẻ hóa làn da” mỗi ngày, sẽ đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, nuôi dưỡng làn da rạng rỡ, tươi trẻ và kích thích tăng tế bào Collagen trong cơ thể.

Điểm sáng của Key hàng theo đuổi giá trị trẻ hóa làn da?

Trẻ hóa làn da - Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Theo đuổi giá trị trẻ hóa làn da, không thể thiếu những phương pháp Skincare khoa học với các sản phẩm có bảng thành phần đáp ứng nhu cầu dưỡng da căng bóng, mịn màng, trắng sáng. Bảng thành phần của dòng sản phẩm này thường có sự góp mặt của các hoạt chất, chiết xuất từ thiên nhiên với những chức năng cụ thể:

  • Hoạt chất Hyaluronic Acid

Hyaluronic Acid hay còn gọi là HA là một dạng glycosaminoglycan hoàn toàn tự nhiên được tìm thấy trong các mô liên kết của cơ thể. HA là thành phần chính tạo nên cấu trúc trong da, giúp làn da luôn ở trạng thái ổn định, căng bóng. Cơ chế hoạt động của HA sẽ hút ẩm từ môi trường bên ngoài và từ các tầng da bên dưới lên trên bề mặt da.

Bề mặt da sẽ được giữ một độ ẩm đủ để khiến da mượt và trở nên căng mọng, ngậm nước. Sản phẩm có chứa HA với mục đích thực hiện song song hai chức năng “cấp và giữ độ ẩm” trên da, hạn chế tình trạng da khô căng sau bước tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt. Đồng thời, nâng cao độ tương thích của Key hàng với nền da khô thiếu nước.

  • Hoạt chất Oligogen SPE (Chiết xuất Tảo Đỏ)

Tảo đỏ là những sinh vật quang tự dưỡng thuộc ngành Rhodophyta. Phần lớn các loài rong đều thuộc nhóm này. Các thành viên trong ngành có đặc điểm chung là màu đỏ tươi hoặc tía. Chiết xuất tảo đỏ là nguồn nguyên liệu phong phú trong sản xuất mỹ phẩm với công dùng: dưỡng ẩm cực tốt cho làn da, giúp da săn chắc, trắng sáng và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, chiết xuất tảo đỏ giúp giảm kích ứng do tác động của thành phần hóa học trong mỹ phẩm, tạo môi trường lành tính và nâng cao độ an toàn cho làn da.

  • Hoạt chất Sefill (Chiết xuất lên men khuẩn)

Sefill là một hoạt chất được tạo ra từ quá trình lên men vi sinh vật có lợi cho da, an toàn, lành tính và kể cả da nhạy cảm. Hoạt chất này được ứng dụng phổ biến trong bảng thành phần của nhiều dòng mỹ phẩm nhờ vào các công dụng tuyệt vời đối với da: dưỡng ẩm sâu, cải thiện độ đàn hồi da, làm mờ nếp nhăn, làm sáng da, chống oxy hóa, se khít lỗ chân lông, kiềm dầu, phục hồi da,…

  • Hoạt chất Mutiex

Mutiex là một hoạt chất được chiết xuất từ tảo biển, cụ thể là tảo nâu Ecklonia cava. Chiết xuất tảo biển bao gồm hỗn hợp nhiều loại tảo. Chiết xuất thu được từ các bộ phận của thực vật tảo như rễ, thân cho đến lá. Tảo biển chứa nhiều khoáng chất (như Na, K, Ca, Mg, Se, Br, v.v..), vitamin (hàm lượng vitamin B12 nhiều hơn trong rau.

Hàm lượng vitamin B3 và vitamin C rất phong phú. Mutiex giúp làn da săn chắc, giảm hình thành nếp nhăn trong thời gian ngắn. Chiết xuất tảo biển có khả năng loại bỏ độc tố và lớp sừng dưới da, giúp da săn chắc, tăng cường tính đàn hồi, ngăn ngừa chảy xệ và loại bỏ nếp nhăn.

Cập nhật kiến thức xu thế 2025 hướng đến giá trị “trẻ hóa làn da”

Kiến thức là “suối nguồn” của sự thành công, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA luôn tiên phong cập nhật những công thức, công nghệ và thành phần mới nhất, đến từ các quốc gia đạt nhiều thành tựu lớn trong ngành sản xuất mỹ phẩm. Đội ngũ R&D tại UNILA không ngừng cải tiến toàn diện sản phẩm, quyết tâm mang đến cho Chủ thương hiệu mỹ phẩm những Key hàng THẮNG – chất lượng CAO.

Tham dự Hội thảo Mochi Hada – Làn da bánh gạo

Hội thảo Mochi Hada - Gia công mỹ phẩm UNILA

“Mochi- Hada” là thuật ngữ để làn da mềm mịn và căng bóng giống như vẻ bên ngoài của món bánh gạo truyền thống tại Nhật Bản. Phụ nữ Nhật không chỉ sử dụng các thực phẩm dưỡng da như dầu cá, rong biển, trà xanh, rượu gạo…mà còn là người chăm sóc da kỹ lưỡng NHẤT THẾ GIỚI. Để có được giá trị trẻ hóa làn da nổi tiếng khắp thế giới, họ đã cẩn thận chăm sóc da một cách hoàn hảo nhất.

Hội thảo Mochi Hada là cơ hội giúp UNILA gặp gỡ và hợp tác với nhà cung cấp nguyên liệu nổi tiếng tại xứ sở “Hoa Anh Đào”. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành cùng các chuyên gia đến từ Nhật Bản, Update hệ thống kiến thức liên quan đến kết cấu da, nghiên cứu đa dạng hoạt chất giúp trẻ hóa làn da cấp tế bào.

Làn da bánh gạo - UNILA Việt Nam

Các chuyên gia tại Hội thảo Mochi Hada trao đổi xoay quanh hoạt chất, thành phần mới được nghiên cứu và cải tiến không ngừng nghỉ, mang đến hiệu quả vượt bậc cho các dòng mỹ phẩm chăm sóc và tái cấu trúc đa tầng biểu bì. Các chuyên gia Nhật Bản nhấn mạnh xu hướng “làn da bánh gạo” là phương pháp dưỡng da nêu bật độ căng bóng & đàn hồi BỀN VỮNG.

Hoạt chất đặc biệt được giới thiệu trong buổi hội thảo này, là giải pháp tối đa hóa hiệu quả chăm sóc da tận sâu các tầng biểu bì. Cung cấp độ ẩm, tái cấu trúc nền da, thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự thân giúp trẻ hóa làn da, mang đến vẻ ngoài tươi tắn, căng tràn sức sống. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ứng dụng hoạt chất này vào Key hàng tương ứng, cung cấp cho Boss mỹ phẩm hệ sinh thái đón đầu xu thế thị trường.

Giới thiệu về Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA chuyên gia công các dòng mỹ phẩm, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Định hướng phát triển cốt lõi của gia công mỹ phẩm UNILA là sản xuất những dòng MỸ PHẨM SẠCH đón đầu XU THẾ MỚI. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cam kết sản phẩm đạt 100% tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.

Chúng tôi giúp Chủ thương hiệu an tâm, tự tin kinh doanh trên thị trường mỹ phẩm. Trải qua thời gian dài suy xét đa khía cạnh, Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ra đời với bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp:

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Tên thương hiệu UNILA được ghép từ 2 cụm từ UNIVERSE và LAB. Từ UNI trong UNIVERSE mang ý nghĩa vũ trụ thể hiện mong muốn “Mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm Quốc tế”. Từ LA trong LAB như lời khẳng định: Chúng tôi là đơn vị sản xuất mỹ phẩm theo khoa học với phòng nghiên cứu đạt tiêu chuẩn, đội ngũ R&D chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. UNILA đem đến những Key hàng Win ĐÓN ĐẦU XU THẾ, giúp Boss mỹ phẩm nắm bắt trọn vẹn “thời điểm vàng” ra mắt sản phẩm.

Logo UNILA với hình tròn tượng trưng cho Trái đất thể hiện tính Quốc tế của thương hiệu. Kết hợp với họa tiết bàn tay lồng ghép bên trong mang ý nghĩa: “Tất cả sản phẩm của UNILA đều xoay quanh giá trị nâng niu làn da của Khách hàng”. Hình ảnh này có thể được giải thích sâu rộng như những tia ánh nắng mặt trời bừng sáng sức sống. Tất cả thể hiện UNILA là đối tác vững mạnh đồng hành cùng Chủ thương hiệu mỹ phẩm vững bước kinh doanh. Khơi mở tương lai tươi sáng, phát triển rực rỡ cho thương mỹ phẩm của Khách hàng/Đối tác.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA ưu ái chọn sắc màu chủ đạo cho bộ nhận diện thương hiệu là 2 gam màu đỏ và đen. Sắc đỏ biểu tượng cho sức mạnh, năng lượng và sự quyến rũ. Tone đen đặc trưng cho nét bí ẩn và tính sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 sắc màu này lấy cảm hứng từ châm ngôn kinh doanh của UNILA “Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt”.

Tại sao khách hàng tin tưởng chọn Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA?

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đồng hành, đáp ứng nhu cầu kinh doanh an toàn, bền vững trên thị trường mỹ phẩm với sự cạnh tranh gây gắt từng ngày:

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM: UNILA hình thành và phát triển với phương châm: Lợi ích khách hàng là kim chỉ nam. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình kinh doanh.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO: Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM: Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA hiểu rõ tầm quan trọng của 3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Chúng tôi tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

CUNG CẤP TRỌN BỘ PRODUCT GUIDELINE: Product Guideline là bộ quy chuẩn sản phẩm xu thế mới: Khởi tạo sản phẩm theo xu hướng mới, tất cả được thực hiện và phát triển bày bản chỉn chu ngay từ bước đầu tiên. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA cung cấp trọn bộ Product Guideline giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm phát triển đúng với bản sắc thương hiệu.

️Sự tin tưởng của Khách hàng/Đối tác luôn là nguồn động lực to lớn giúp Gia công mỹ phẩm UNILA hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.

Gia công mỹ phẩm trọn gói – Độc quyền thương hiệu 

Tập thể Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA quyết tâm xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp hóa – hiện đại hóa. Gia công mỹ phẩm UNILA sẵn sàng cùng Boss mở rộng kinh doanh đa sản phẩm, đa quốc gia. Chúng tôi hứa hẹn mang đến “làn gió mới” kiến tạo thành công cho hệ thống mỹ phẩm.

Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:

  • Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu mã, bao bì độc lạ
  • Hỗ trợ chiến lược marketing, định vị thương hiệu.
  • Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.

Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến gia công mỹ phẩm, mỗi đơn vị hợp tác cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối.

Tạm kết

Với những cố vấn kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Chúng tôi sẵn sàng đồng hành xuyên suốt lộ trình kinh doanh mỹ phẩm của Chủ thương hiệu. Hứa hẹn bứt phá giới hạn doanh số cho hệ thống mỹ phẩm.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Gia công mỹ phẩm UNILA cam kết sản phẩm không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe.

Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D hiện đại với các chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi “tiên phong” ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tối đa.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA nêu cao chất lượng sản phẩm, tâm đắc và thực hiện hoạt động kinh doanh theo châm ngôn: Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM. Gia công mỹ phẩm UNILA không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi thành công nghiên cứu & sáng tạo những Key hàng phù hợp với từng mô hình kinh doanh mỹ phẩm.

Các sản phẩm ĐỘC QUYỀN tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

Ngoài năng lực chuyên môn về gia công mỹ phẩm, UNILA Việt Nam luôn chú trọng đến khâu dịch vụ hỗ trợ đi kèm:

  • Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
  • Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
  • Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
  • Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
  • Hỗ trợ tư vấn marketing, sản phẩm bắt trend
  • Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
  • Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm

Đặc biệt, khi khách hàng gia công mỹ phẩm độc quyền tại Nhà máy UNILA, Khách hàng được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:

  • 1 bộ concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
  • 1 banner/poster/standee thiết kế của sản phẩm
  • 1 bộ concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp

____________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA

“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”

Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM

Webiste: https://unila.com.vn/

Hotline: 0989166612

Email: giacongunila@gmail.com

Youtube: http://www.youtube.com/@Unila.sanxuatmypham

 

Chia sẻ:

Thẻ:

#UNILA Việt Nam

#trẻ hóa làn da

#hội thảo Mochi Hada

#Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA